Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kazakhstan vs Ba Lan 23h00 ngày 04/09 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 04/09/2016 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kazakhstan vs Ba Lan lúc 23h00 ngày 04/09 thuộc vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Ba Lan đang hoàn toàn chiếm ưu thế trong cuộc đối đầu này, với lực lượng hùng hậu cùng phong độ tương đối ấn tượng nhiệm vụ giành 3 điểm trong lượt trận đầu tiên của VLWC khu vực châu Âu sẽ không quá khó khăn.
Nhan dinh Kazakhstan vs Ba Lan 23h00 ngay 0409 (VL World Cup 2018) hinh anh
Kazakhstan vs Ba Lan


Messi trần tình trước cáo buộc giả vờ chia tay đội tuyển Tiền bạc chưa thể giúp bóng đá Trung Quốc qua mặt được Hàn Quốc Balotelli gia nhập Nice: Đã đến lúc 'ngựa chứng vào chuồng'

Kazakhstan chưa thực sự có chuẩn bị tốt khi để thua Kyrgyzstan 0-2 tring loạt trận giao hữu vừa qua. Trước một đối thủ vừa tầm nhưng thầy trò Baysufinov đã không thể hiện được nhiều vì vậy dự báo một hành trình đầy khó khăn tại vòng loại WC khu vực châu Âu này. Đối thủ đầu tiên sẽ là Ba Lan được đánh giá cao hơn rất nhiều, vì vậy không dễ để họ có điểm mặc dù được thi đấu trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, được xếp vào một bảng đấu không nhiều tên tuổi, nói không quá thầy trò Nawałka đang là ứng cử viên cho ngôi đầu bảng E. Với những gì đã thể hiện tại EURO 2016, Ba Lan đang rất tràn trề hi vọng để giành trọn 3 điểm trước đối thủ Kazakhstan. Trong tay HLV Nawałka có rất nhiều hảo thủ, đáng chú ý là sát thủ Lewandowski thì nhiệm vụ giành chiến thắng trong trận đầu tiên của vòng loại sẽ không phải là điều quá khó khăn.

Trong quá khứ 2 đội cũng đã gặp nhau 3 lần, kết quả Ba Lan đều giành chiến thắng, ghi được 7 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Mọi ưu thế đang nghiêng về HLV Nawałka và các học trò, đây sẽ là lúc họ khẳng định vị thế của mình trước đối thủ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Kazakhstan: Loria, Dmitrenko, Maliy, Akhmetov, Beysebekov, Suyumbayev, Smakov, Baizhanov, Kuat, Islamkhan , Khizhnichenko .
Ba Lan: Fabiański, Jędrzejczyk, Pazdan, Piszczek, Glik, Błaszczykowski, Mączyński, Krychowiak, Grosicki, Lewandowski, Milik.
NHẬN ĐỊNH: Kazakhstan thua 0-2

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X