Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kayserispor vs Istanbulspor 0h00 ngày 23/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 21/01/2024 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kayserispor vs Istanbulspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Kayserispor vs Istanbulspor

Kayserispor vs Istanbulspor
Kayserispor vs Istanbulspor

Giành 29 điểm từ 8 thắng, 5 hòa và 7 bại sau 20 trận là một trong những sự khởi đầu tốt nhất của Kayserispor tại hạng đấu cao nhất VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện đứng thứ 8 BXH chỉ kém 3 điểm so với Top 5, đội bóng của HLV Recep Ucar vẫn đang cạnh tranh đường hoàng một suất dự Cúp châu Âu mùa sau.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận một sự thật là Kayserispor đang sa sút với 6 trận liên tiếp toàn thua trên mọi đấu trường. Chiến thắng gần nhất của họ tại Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ đã là chuyện của ngày 10/12 năm ngoái, 2-0 trước đội áp chót BXH Pendikspor. Nếu đặt mục tiêu cao, thầy trò Ucar phải ngay lập tức phanh lại đà “xuống dốc” này.

Đối thủ của Kayserispor ở vòng 21 Super Lig đêm mai là đội bét bảng Istanbulspor. Đoàn quân của Hakan Yakin chỉ giành được 2 chiến thắng kể từ đầu mùa. Tình cảnh của Istanbulspor đúng kiểu “nghèo còn mắc cái eo” khi họ bị trừ 3 điểm sau sự kiện chủ tịch Ecmel Faik Sarialioglu rút các cầu thủ của mình khỏi sân để phản đối quyết định của tổ trọng tài trong trận thua Trabzonspor ngày 19 tháng 12.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa bóng, Istanbulspor là CLB duy nhất chưa biết đến chiến thắng sân khách (thua 7 và hòa 2). Trận gần nhất đá tại sào huyệt Kayserispor, İstanbulspor thua 0-1. Đội chủ nhà thiếu khá nhiều trụ cột: Sazdagi, Uzodimma (chấn thương), Kemen, Jeanvier, Mane, Hosseini (dự CAN) nhưng ưu thế địa lợi là đủ để họ lấy 3 điểm trước một Istanbulspor khủng hoảng toàn diện.

  • Lựa chọn: Kayserispor

Nhận định hiệp 1 Kayserispor vs Istanbulspor

9 bàn thắng đã được ghi từ hiệp 1 trong 4 trận vừa qua của Kayserispor. 3 trận sân nhà mới nhất, Kayserispor cũng “nổ súng” ở 45 phút đầu tiên. Với İstanbulspor, họ chịu tới 5 bàn thua chỉ trong 2 vòng đấu Super Lig gần nhất. Đó là cơ sở đủ chắc chắn để tin vào kịch bản +1 bàn ở nửa đầu trận chiến này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Kayserispor vs Istanbulspor

4 trận liên tiếp của Kayserispor đều có tổng bàn chạm hoặc vượt mốc 3. Thống kê cho thấy, 5 trận sân nhà gần nhất của CLB này chứng kiến bình quân 4 pha lập công mỗi 90 phút. Về phía Istanbulspor, họ là hàng thủ kém thứ 2 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24 với tổng cộng 38 bàn thua. Cặp đấu này chắc chắn sẽ +3 bàn chung cuộc!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Kayserispor vs Istanbulspor: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kayserispor vs Istanbulspor 0h00 ngày 231 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Kayserispor vs Istanbulspor

Thành tích gần đây Kayserispor vs Istanbulspor

Nhận định Kayserispor vs Istanbulspor 0h00 ngày 231 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Kayserispor
Nhận định Kayserispor vs Istanbulspor 0h00 ngày 231 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Istanbulspor

Đội hình dự kiến:

  • Kayserispor: Bayazit; Malatyali, Attamah, Kocaman, Kaldirim; Ackah, Karimi; Boa Morte, Ozebek, Civelek; Bahoken
  • Istanbulspor: Arda; Erdogan, Yesil, Deli, Kirtas; Sarikaya, Vorobjovas, Loshaj; Ndao, Ethemi, Jackson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X