Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kayserispor vs Besiktas 0h00 ngày 13/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 11/02/2024 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kayserispor vs Besiktas thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Kayserispor vs Besiktas

Kayserispor vs Besiktas
Kayserispor vs Besiktas

Kayserispor đã không ngừng thụt lùi trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ trong khoảng 2 tháng trở lại đây. Bảy trận thua liên tiếp từ ngày 20/12 năm ngoái đến 25/1 năm nay chính là giọt nước tràn lý khiến Ban lãnh đạo CLB đua ra quyết định sa thải HLV Recep Ucar.

Burak Yilmaz được bổ nhiệm vào vai trò HLV tạm quyền. Hai trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV 38 tuổi này, Kayserispor đều hòa 1-1. Bài test tiếp theo dành cho Kayserispor là 90 phút tiếp đón Besiktas- đội bóng mà Yilmaz từng có hơn 4 năm khoác áo thời cầu thủ.

Đấu với Besiktas lúc này rõ ràng là thách thức lớn cho Yilmaz và các cầu thủ Kayserispor. Bởi 2 lý do, Besiktas đang có dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp VÀ thành tích đối đầu trực tiếp gần đây giữa 2 CLB nghiêng hoàn toàn về phía đại diện Istanbul.

Cụ thể, Besiktas đang sở hữu mạch toàn thắng liền 7 trận trước Kayserispor trong khuôn khổ giải VĐQG. Đội bóng của Fernando Santos đã hết cửa cạnh tranh vô địch với Fenerbahce và Galatasaray (kém tới 24 điểm) nhưng họ đủ tốt để lấy 3 điểm tại Kayserispor đêm mai.

  • Lựa chọn: Besiktas

Nhận định hiệp 1 Kayserispor vs Besiktas

6, đó là chuỗi trận sân nhà liên tiếp bất khả thắng hiệp 1 của Kayserispor. Trong 9 trận gần nhất tiếp đón Besiktas, Kayserispor cũng có đúng 1 lần có được lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ. Thành tích 45 phút đầu gần đây của Besiktas không thực sự tốt nhưng trước đối thủ ưa thích Kayserispor, thầy trò Fernando Santos vẫn là lựa chọn đáng tin hơn.

  • Lựa chọn: Besiktas hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Kayserispor vs Besiktas

Besiktas “nổ” trung bình 2 bàn mỗi 90 phút trong 5 trận làm khách gần nhất tại sào huyệt Kayserispor. Nếu như Kayserispor đã nhận về tới 11 bàn thua chỉ trong 5 trận sân nhà vừa qua thì Besiktas ghi +2 bàn ở 4/6 chuyến hành quân xa mới đây. Tóm lại, cặp đấu này hứa hẹn có từ 3 tình huống lưới rung trở lên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Kayserispor vs Besiktas: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định  Kayserispor vs Besiktas  0h00  ngày 132  (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Kayserispor vs Besiktas

Thành tích gần đây Kayserispor vs Besiktas

Nhận định  Kayserispor vs Besiktas  0h00  ngày 132  (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Kayserispor 
Nhận định  Kayserispor vs Besiktas  0h00  ngày 132  (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Besiktas

Đội hình dự kiến:

  • Kayserispor: Bayazit; Civelek, Kocaman, Kolovetsios, Carole; Ozbek, Ackah; Cardoso, Kaldirim, Boa Morte; Sazdagi
  • Besiktas: Gunok; Bulut, Worrall, Colley, Meras; Rashica, Amartey, Fernandes; Ghezzal, Kilicsoy, Tosun

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X