Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Kayserispor vs Antalyaspor 21h00 ngày 29/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 28/01/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kayserispor vs Antalyaspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Kayserispor vs Antalyaspor

Kayserispor vs Antalyaspor
Kayserispor vs Antalyaspor

Kayserispor tiếp tục gây nỗi thất vọng khi vừa để thua 0-2 trước Samsunspor tại Sân vận động Samsun 19 tháng 5. Tính ra, đội bóng này đã phải nhận 8 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, chuỗi trận bắt đầu từ ngày 20/12 đến nay. Riêng ở giải VĐQG, họ trắng tay 7 vòng gần nhất và hiện đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng tổng sắp, hơn nhóm nguy hiểm 3 điểm.

Dù được trở về sào huyệt của mình ở lượt đấu tiếp theo, nhưng sẽ rất khó để Kayserispor sớm trở lại mạch thắng. Cần biết rằng, sân nhà vẫn đang là rào cản với tập thể dưới quyền HLV Burak Yılmaz vào lúc này. Họ đang có chuỗi 4 thất bại ở tất cả sân chơi tham dự, ghi 5 bàn, nhưng phải vào lưới nhặt bóng tới 10 lần. Mặt khác, Antalyaspor vẫn đang thi đấu tích cực.

Nỗ lực trở lại châu Âu của các vị khách được tiếp tục khi họ lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Sivasspor vào thứ 4. Antalyaspor hiện đã bất bại 6 trận kể từ đầu năm, trong đó có chiến thắng 2-1 trước Pendikspor để lọt vào vòng 16 đội Turkiye Kupasi. Tính ra, thầy trò HLV Sergen Yalcin chỉ thua 1 trong 17 lần ra quân vừa rồi trên mọi đấu trường tham dự.

  • Lựa chọn: Antalyaspor

Nhận định hiệp 1 Kayserispor vs Antalyaspor

Vỏn vẹn 3 pha lập công xuất hiện trước giờ nghỉ ở 5 màn đọ sức gần nhất giữa Kayserispor vs Antalyaspor. Tính trung bình mỗi 45 phút có chưa đầy 1.0 bàn. Mặt khác, Kayserispor không thể ghi bàn ở 3/4 hiệp thi đấu đầu tiên mới đây. Điều tương tự cũng xảy ra với Antalyaspor ở 45 phút đầu của 6/8 lần xuất quân vừa qua. Khả năng cao, hiệp 1 cặp đấu này sẽ không có bàn

Nhận định tổng bàn thắng Kayserispor vs Antalyaspor

Trong 8 cuộc so găng gần đây giữa Kayserispor vs Antalyaspor, có tới 8 trận khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Chưa kể, liên tiếp 2 lần ra sân mới nhất của Kayserispor cùng với 5/8 lượt đấu vừa qua bên phía Antalyaspor chứng kiến số bàn thắng không quá 2. Với các dữ liệu vững chắc vừa nêu, khả năng cặp đấu này sẽ “khan hiếm” các pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Kayserispor vs Antalyaspor: 0-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Kayserispor vs Antalyaspor (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Kayserispor vs Antalyaspor

Thành tích gần đây

Nhận định Kayserispor vs Antalyaspor (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của Kayserispor
Nhận định Kayserispor vs Antalyaspor (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của Antalyaspor

Đội hình dự kiến

  • Kayserispor: Bayazit; Sazdagi, Attamah, Kolovetsios, Carole; Karimi, Yilmaz; Mane, Morte, Civelek; Cardoso
  • Antalyaspor: Leite; Yesilyurt, Sari, Ozturk, Vural; Kaluzinski, Safuri; Bytyqi, Saric, Larsson; Buksa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X