Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kaya vs Sydney FC 17h00 ngày 3/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Tư 02/10/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kaya vs Sydney FC thuộc vòng bảng AFC Champions League Two hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Kaya vs Sydney FC

Kaya vs Sydney FC
Kaya vs Sydney FC

Nếu như AFC Champions League Elite áp dụng thể thức thi đấu kiểu “Swiss Stage” thì AFC Champions League 2, phiên bản thay thế cho AFC Cup vẫn giữ nguyên format cũ, 32 đội chia thành 8 bảng, mỗi nhóm đấu khu vực Đông-Tây 4 bảng. Kaya đối đầu Sydney FC là cặp đấu thuộc lượt trận thứ 2 bảng E (nhóm đấu Đông Á).

Ở lượt ra quân, trong khi Sydney FC thắng tưng bừng 5-0 trước đội Hong Kong Eastern FC thì Kaya thất thủ 0-3 trên sân đại diện J1 League Nhật Bản Sanfrecce Hiroshima. Đây sẽ là lần thứ 2 hai CLB Sydney FC và Kaya đối đầu trực tiếp. Lần duy nhất trước đó thuộc vòng loại AFC Champions League (cũ), CLB A-League thắng dễ 5 bàn trắng.

Với Sydney FC, mùa bóng A-League 2024/25 tháng Mười mới khởi tranh nên tính cho đến thời điểm hiện tại mùa này đoàn quân của HLV Ufuk Talay mới chỉ đá 2 trận. Ngoài khúc khải hoàn trước Eastern SC, trận còn lại của Sydney FC là thua Oakleigh ở Cúp QG. Mùa trước, Sydney FC về đích ở vị trí thứ 4 A-League.

Hiệu suất sân khách của Sydney FC không tệ nhưng cũng khó có thể nói là thuyết phục, khi chỉ "thắng" 6/11 chuyến hành quân xa kể từ tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, trước một đối thủ kém xa về đẳng cấp và đã thua cả 3 trận ở các giải đấu châu lục mùa này, đại diện Australia chắc chắn sẽ giành trọn 3 điểm.

Nhận định hiệp 1 Kaya vs Sydney FC

3 trận châu lục mùa này của Kaya, đại diện Philippines toàn thua hiệp 1 lần lượt với các tỉ số 0-1, 0-1 và 0-2. Một thống kê đáng chú ý cho biết 12 trận vừa qua của Kaya LUÔN có bàn thắng trong 45 phút đầu, cả thảy... 35 tình huống lưới rung. Về phía Sydney FC, 7 trận mới đây của đại diện A-League cũng chứng kiến 12 bàn trước giờ nghỉ giải lao. Sydney thắng và từ 2 pha lập công là kịch bản dễ xảy ra nhất ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Kaya vs Sydney FC

Ba trận AFC Champions League gần nhất của Kaya xuất hiện tổng cộng 14 bàn thắng. 3 trận mới đây ở cấp đội châu lục, Kaya “thủng” lưới tới 11 lần. Với Sydney FC, 6 trận chính thức vừa qua của thầy trò HLV Ufuk Talay cũng cho bình quân 4 pha lập công mỗi 90 phút. Đẳng cấp chênh lệch giữa 2 đội là cơ sở để tin vào một trận “mưa gôn”.

Dự đoán kết quả

Kaya vs Sydney FC: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kaya vs Sydney FC 17h00 ngày 310 (AFC Champions League 2) 1
Thành tích đối đầu giữa Kaya vs Sydney FC

Thành tích gần đây Kaya vs Sydney FC

Nhận định Kaya vs Sydney FC 17h00 ngày 310 (AFC Champions League 2) 2
Thành tích gần đây của đội Kaya
Nhận định Kaya vs Sydney FC 17h00 ngày 310 (AFC Champions League 2) 3
Thành tích gần đây của đội Sydney FC

Đội hình dự kiến:

  • Kaya: Birrou, Saito, Diano, Casmbre, Yi Young, Swaiston, Angeles, Esso, Yamazaki, Bedic, Horikoshi
  • Sydney FC: Redmayne, de Jesus, Gabriel, Reich, King, Lolley, Brattan, Caceres, Mak, Fabio, Kucharski

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X