Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki vs Guangzhou Evergrande 17h00 ngày 12/4 (AFC Champions League 2017)

Thứ Tư 12/04/2017 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kawasaki vs Guangzhou Evergrande lúc 17h00 ngày 12/4 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2016/17): Nhan dinh bong da, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Kawasaki vs Guangzhou Evergrande 17h00 ngay 124 (AFC Champions League 2017) hinh anh
Kawasaki vs Guangzhou Evergrande

Nhận định Kawasaki vs Guangzhou Evergrande: 2-1


Sau giai đoạn lượt đi, cục diện tại bảng G khá cân bằng, ngoại trừ Eastern (Hong Kong) bị xem là “kẻ lót đường” khi mới chỉ sở hữu vỏn vẹn 1 điểm. 3 đội còn lại tràn trề cơ hội đi tiếp khi hơn kém nhau không nhiều. Lúc này, Guangzhou Evergrande dẫn đầu với 5 điểm, bằng với Suwon Bluewings nhưng xếp trên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Vòng bảng cúp C1 châu Á mùa này, dù được đánh giá cao nhất tại bảng G, nhưng những gì mà thầy trò HLV Felipe Scolari thể hiện không thuyết phục. Sau chiến thắng 7-0 ở trận mở màn trước "kẻ lót đường" Eastern, thì hai trận sau đó của nhà ĐKVĐ Trung Quốc đều chỉ có được kết quả hoà.

Lượt trận này, Guangzhou Evergrande sẽ phải hành quân đến Nhật Bản, làm khách của Kawasaki Frontale trong bối cảnh phong độ hiện tại không tốt khi chỉ có được 1 chiến thắng ở 4 trận gần nhất. Trên sân khách, họ còn tệ hơn khi không thắng 4 trận gần nhất (thua 2).

Bên kia chiến tuyến,, Kawasaki Frontale mới chỉ có được 3 điểm và xếp thứ 3 bảng G. Cơ hội đi tiếp của đại diện Nhật Bản không hề nhỏ khi 3 trận còn lại tại vòng bảng, họ có tới 2 trận được chơi trên sân nhà, mà tại đây họ đang bất bại 6/7 trận tại đấu trường AFC Champions League (thắng 5).

Phong độ của Kawasaki thời gian qua cũng khá ổn định khi bất bại 8/9 trận gần nhất. Chưa dừng lại ở đó, trận này Kawasaki Frontale còn đón thêm tin vui khi 2 vị trí quan trọng là hậu vệ Tatsuki Nara và cầu thủ tấn công người Brazil là Rhayner sẽ trở lại. Rõ ràng, với những lợi thế trong tay, đội chủ nhà sẽ nỗ lực tận dụng tối đa sự ủng hộ để cạnh tranh tấm vé vào vòng knock-out.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Trận hoà ở lượt đi chính là cuộc chạm trán đầu tiên giữa 2 đội
- Kawasaki Frontale bất bại 8/9 trận gần đây
- Kawasaki Frontale cũng đã không thua ở 7/8 trận gần nhất tại AFC Champions League
- 3 lần tiếp đón các đại diện Trung Quốc gần đây, Kawasaki Frontale thắng 2 thua 1
- Kawasaki Frontale thắng 2, hoà 2 ở 5 trận gần đây
- Guangzhou Evergrande thắng 3, thua 3 và hoà 3 ở 9 lần làm khách trên đất Nhật Bản
- Nhà ĐKVĐ Trung Quốc đã không thắng ở 4 trận sân khách vừa qua
- Guangzhou Evergrande thua 4, hoà 4 ở 10 trận sân khách vừa qua tại AFC Champions League

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Kawasaki Frontale: Sung-Ryong Jung; S. Kurumaya, S. Taniguchi, K. Noborizato, Tasaka; Eduardo Neto, Abe, K. Nakamura; Y. Kobayashi, Rhayner.
Guangzhou Evergrande: Zeng Cheng; Wang Shangyuan, Zhang Linpeng, Feng Xiaoting, Li Xuepeng; Zheng Zhi, Paulinho; Liao Lisheng, Ricardo Goulart, Alan ; Gao Lin.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X