Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 17/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 17/08/2024 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos

Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos
Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos

Kể từ năm 2017, Kawasaki Frontale (4) và Yokohama Marinos (2) giành 6 trong tổng số 7 chức vô địch J1 League Nhật Bản. Hai CLB này bên cạnh đó còn có tổng cộng 4 mùa về Nhì. Nhưng mùa bóng hiện tại là một kịch bản rất khác. Chỉ cần nhìn vào BXH J1 League sau 26 vòng đấu là đủ để thấy sự sa sút của 2 thế lực hàng đầu Nhật Bản này.

Với 35 điểm qua 26 trận, Đương kim Á quân Yokohama Marinos đang đứng thứ 9 BXH, cách ngôi đầu của Machida Zelvia tới 15 điểm. Ngay phía dưới Yokohama Marinos là Kawasaki Frontale, kém 1 bậc và 1 điểm. Đua vô địch là chuyện quá sức đối với cả 2 CLB nhưng ngay cả cạnh tranh Top 3 (để có suất dự AFC Champions League) cũng là thách thức vô cùng lớn.

Điều tích cực là phong độ gần đây của 2 đội đang có chiều hướng khởi sắc. Nếu như Kawasaki Frontale thắng 3 trận liên tiếp đồng thời bất bại 8 vòng đấu gần nhất thì Yokohama Marinos cũng ca khúc khải hoàn ở 4/5 trận vừa qua tính mọi đấu trường. Với ưu thế địa lợi, Kawasaki tất nhiên là đội được xếp trên cơ ở 90 phút đấu chiều mai.

Tuy nhiên, Kawasaki Frontale đang không có hiệu suất như ý tại sào huyệt của mình. 5 trận sân nhà gần đây, đội bóng của HLV Toru Oniki chỉ thắng 1. Trận sân nhà mới nhất tiếp Yokohama Marinos - lượt đi mùa trước, Kawasaki thất thủ với tỉ số 1-2. Yokohama Marinos hiện tại không còn bá đạo sân khách như năm ngoái nhưng đây là trận đấu mà họ đủ lực “ăn” điểm.

Nhận định hiệp 1 Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos

5/6 trận J1 League liên tiếp của Kawasaki Frontale có bàn hiệp 1. Với Yokohama Marinos, 10 trong 11 chuyến hành quân xa mới đây của đội bóng này cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Kể từ đầu năm 2021, 3 cuộc chạm trán giữa 2 CLB thậm chí đều từ 2 pha lập công trở lên mỗi 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos

Những cuộc đụng độ giữa 2 đội tại Todoroki Sports Park – sân nhà Kawasaki Frontale thường xuất hiện “mưa gôn”. Cụ thể, 8 trận Kawasaki Frontale tiếp Yokohama Marinos gần đây chứng kiến tới 3.5 bàn mỗi 90 phút. 4/5 vòng đấu vừa qua của Kawasaki và 5 trong 6 chuyến làm khách mới nhất của Yokohama cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 178 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây

Nhận định Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 178 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale
Nhận định Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 178 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến

  • Kawasaki Frontale: Sung Ryong; Van Wermeskerken, Ominami, Sasaki, Miura; Tachibanada, Yamamoto; Ienaga, Wakizaka, Marcinho; Yamada
  • Yokohama Marinos: Iikura; Kato, Eduardo, Kamijima, Matsubara; Kida, Uenaka, Watanabe; Miyaichi, Lopes, Yan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X