Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe 17h00 ngày 7/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Tư 07/08/2024 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe

Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe
Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe

Sau 7 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (thua 2), Kawasaki Frontale đã tìm lại niềm vui sau chuyến làm khách của Kashiwa Reysol (3-2). Thế nhưng vừa mới kịp lấy lại chút thăng bằng, giải VĐQG lại thi đấu hơn 2 tuần. Chẳng ai biết sau quãng thời gian này, tinh thần và sự tự tin của đại diện tỉnh Kanagawa có còn được duy trì.

Sau 24 vòng đấu tại sân chơi cao nhất xứ Mặt trời mọc mùa giải năm nay, Kawasaki Frontale mới có 6 chiến thắng (8 trận thua). Với 28 điểm cùng vị trí thứ 14 trên BXH, đoàn quân của ông Oniki đã sớm trở thành khán giả trong cuộc đua danh hiệu. Chẳng những thế, khoảng cách với vị trị xuống hạng gần nhất lúc này chỉ là 4 điểm tương đối nguy hiểm.

Bên phần sân còn lại, ĐKVĐ Vissel Kobe vừa có 2 vòng đấu liên tiếp khiến các CĐV nhà phải phiền lòng. Việc không thể đánh bại đội đang đứng cuối BXH là Consadole Sapporo cũng như để Nagoya Grampus giật lại 1 điểm bằng bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 10 chẳng khác nào những trái đắng dành cho thầy trò HLV Takayuki Yoshida. Trong quãng thời gian giải VĐQG tạm nghỉ, các nhà ĐKVĐ đã có 2 trận giao hữu trước Tottenham (thua 2-3) và Stade Reims (thắng 1-0).

Dù sa sút thấy rõ so với chiến dịch 2023 nhưng đến lúc này, mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của Vissel Kobe với vị trí thứ 4 trên BXH cùng khoảng cách 7 điểm với đội dẫn đầu Machida Zelvia.

Với những gì đã thể hiện, không bất ngờ khi Kawasaki Frontale bị xếp “nằm dưới” kể cả được chơi sân nhà. Thế nhưng ở những lần đụng độ Vissel Kobe gần đây, đoàn quân của HLV Toru Oniki lại khá có “duyên” (thắng 6/10 trận, chỉ thua 2). Ngay trong trận tranh Siêu cúp hồi đầu mùa, Kawasaki Frontale cũng ca khúc khải hoàn với tỷ số tối thiểu.

Nhận định diễn biến Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe

Kawasaki Frontale có thể đánh mất chính mình và đang đối mặt với cuộc đua trụ hạng nhưng xét về khả năng ghi bàn, đoàn quân của HLV Toru Oniki không hề thua kém những cái tên đang góp mặt ở nhóm dẫn đầu. Cụ thể sau 24 vòng đấu, các chân sút của sân Kawasaki Todoroki Stadium đã có 35 bàn thắng (con số này bên phía Vissel Kobe chỉ là 37). Việc được chơi trên sân nhà cũng là cơ sở để hy vọng vào một thế trận ăn miếng trả miếng đến từ đại diện Kanagawa và đây sẽ là trận đấu chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale 2-2 Vissel Kobe

Thành tích đối đầu

Nhận định Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe 17h00 ngày 78 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe

Nhận định Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe 17h00 ngày 78 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale
Nhận định Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe 17h00 ngày 78 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Vissel Kobe

Đội hình dự kiến:

  • Kawasaki Frontale (4-2-3-1): Jung Sung-Ryong; Yusuke Segawa, Jesiel Cardoso Miranda, Kota Takai, Asahi Sasaki; Ze Ricardo, Yuki Yamamoto; Akihiro Ienaga, Yasuto Wakizaka, Hinata Yamauchi; Erison Danilo de Souza.
  • Vissel Kobe (4-1-2-3): Daiya Maekawa; Gotoku Sakai, Tetsushi Yamakawa, Thuler, Yuki Honda; Takahiro Ogihara; Hotaru Yamaguchi, Taisei Miyashiro; Yoshinori Muto, Yuya Osako, Rikuto Hirose

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X