Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 4/9 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024)

Thứ Tư 04/09/2024 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Ventforet Kofu thuộc Cúp Liên đoàn Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Ventforet Kofu

Kawasaki Frontale vs Ventforet Kofu
Kawasaki Frontale vs Ventforet Kofu

Kawasaki Frontale vừa thua 2 bàn không gỡ trong chuyến làm khách trên sân của Consadole Sapporo, qua đó gần như giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch. Thậm chí, thầy trò HLV Toru Oniki không cẩn thận còn rơi vào vòng xoáy đua trụ hạng bởi khoảng cách với vị trí nguy hiểm gần nhất chỉ là 6 điểm.

Không còn nghi ngờ gì, 2024 đang trở thành một năm đáng quên với đội bóng từng là thế lực của bóng đá Nhật Bản. Ngoài vị trí không tốt ở giải VĐQG, Kawasaki Frontale cũng sớm trở thành cựu vương tại cúp Nhật Hoàng sau trận thua một đội hạng 2. Thế nên, đấu trường cúp Liên đoàn hoàn toàn có thể là cứu cánh để họ thoát khỏi nguy cơ tay trắng hoàn toàn.

Trong khi đó, Ventforet Kofu sau 2 trận thua liên tiếp trước Shimzu S-Pulse tại J2-League và Kashima Antlers tại cúp Nhật Hoàng đã xốc lại được tinh thần bằng những trận thắng trước Tochigi SC và Kagoshima United tại sân chơi chính Hạng 2 Nhật Bản. Nhưng đội bóng này cần xuất sắc hơn thế nếu muốn đua tranh suấ đá playoff thăng hạng.

So với Kawasaki Frontale, bài toán đặt ra cho thầy trò HLV Shinji Otsuka thậm chí còn nan giải hơn. Bởi nếu dốc toàn lực cho mặt trận cúp Liên đoàn, chưa chắc Ventforet Kofu sẽ vượt qua đối thủ đang đá ở J1-League mà khi đó, họ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều ở đấu trường chính J2-League.

Bản thân Kawasaki Todoroki Stadium chưa bao giờ là điểm đến dễ chịu dành cho Ventforet Kofu. 5 lần gần nhất hành quân tới đây, đội bóng tới từ Yamanashi chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn (thua 3 và đều với tỷ số cách biệt).

Nhận định diễn biến Kawasaki Frontale vs Ventforet Kofu

Đang đá tệ tại giải VĐQG nhưng sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp khả năng săn bàn của các chân sút bên phía Kawasaki Frontale. Bằng chứng, sau 28 vòng đấu, các học trò HLV Toru Oniki có 42 lần điền tên lên bảng điện tử. Trước đối thủ đang chơi ở giải hạng 2 như Ventforet Kofu, chẳng có gì bất ngờ nếu các chân sút chủ nhà sẽ chạm mốc ít nhất 3 bàn thắng. Cùng với đó, hàng thủ với 40 bàn thua tại J1-League của Kawasaki Frontale cũng khó đảm bảo khả năng giữ sạch lưới.

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale 3-1 Ventforet Kofu

Thành tích đối đầu

Nhận định Kawasaki Frontale vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 49 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Ventforet Kofu

Thành tích gần đây Kawasaki Frontale vs Ventforet Kofu

Nhận định Kawasaki Frontale vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 49 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale
Nhận định Kawasaki Frontale vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 49 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Ventforet Kofu

Đội hình dự kiến:

  • Kawasaki Frontale (4-2-3-1): Jung Sung-Ryong; Yusuke Segawa, Jesiel Cardoso Miranda, Kota Takai, Asahi Sasaki; Ze Ricardo, Yuki Yamamoto; Akihiro Ienaga, Yasuto Wakizaka, Hinata Yamauchi; Erison Danilo de Souza.
  • Ventforet Kofu (3-4-2-1): Koh Bong-jo; Hideomi Yamamoto, Yuta Imazu, Renatinho; Masahiro Sekiguchi, Sho Araki, Kazuhiro Sato, Koya Hayashida; Junma Miyazaki, Adailton Dos Santos da Silva; Maduabuchi Peter Utaka

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X