Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Urawa Reds 17h00 ngày 5/7 (VĐQG Nhật Bản)

Thứ Tư 05/07/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kawasaki Frontale vs Urawa Reds lúc 17h00 ngày 5/7 (Đá bù vòng 13 giải VĐQG Nhật Bản): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Kawasaki Frontale vs Urawa Reds 17h00 ngay 57 (VDQG Nhat Ban) hinh anh
Kawasaki Frontale vs Urawa Reds.

Nhận định Kawasaki Frontale vs Urawa Reds: 3-1

Cuối tuần qua, Urawa Reds đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại đối thủ mạnh Sanfrecce Hiroshima 4-3 trên sân nhà. Kết quả đó đã giúp thầy trò HLV Mihailo Petrovic vươn lên nửa trên BXH. Nhưng để vội tin vào đà hồi sinh của Urawa vẫn là quá sớm.

Thực tế, Urawa Reds để lại nỗi lo nhiều hơn là một màn rượt đuổi tỷ số mãn nhãn mà họ được hưởng niềm vui sau cùng. Hàng thủ để thủng lưới tới 3 bàn khi được đá trên sân nhà tiếp tục cho thấy sự yếu kém trong phòng ngự chưa được khắc phục triệt để. Theo thống kê, Urawa Reds đã phải nhận tới 11 bàn thua chỉ sau 5 trận gần đây trên mọi giải đấu.

Khi điểm yếu cố hữu của Urawa Reds chưa được khắc phục, họ vẫn phải sống trong cảm giác lo âu. Bên cạnh đó, đội khách cũng không có sự đồng đều trong đội hình khi phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo Koroki. Chân sút 30 tuổi đang dẫn đầu danh sách làm bàn với 12 pha lập công từ đầu mùa. Đó là thành tích đáng tự hào nhưng phản ánh thực tế đáng buồn cho thấy Urawa Reds mất cân bằng nghiêm trọng.

Trong khi đó, Kawasaki Frontale đang trải qua thời gian hưng phấn trên sân nhà. Trong 6 lần vừa qua tiếp đón các đối thủ, đoàn quân của HLV Oniki đều giành chiến thắng. Tính từ đầu mùa, Kawasaki Frontale luôn giữ được sự ổn định cần thiết để biết vươn lên vào thời điểm khó khăn hoặc khi đối đầu với những đối thủ ngang cơ.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Kawasaki Frontale toàn thắng cả 6 trận sân nhà gần nhất.
- Kawasaki Frontale giữ sạch lưới trong hiệp 1 cả 6 trận sân nhà gần đây.
- Liên tiếp 13 trận gần đây đều chứng kiến Kawasaki Frontale không để thủng lưới trong hiệp 1.
- Kawasaki Frontale bất bại cả 2 trận đối đầu gần nhất.
- Urawa Reds toàn thua kèo châu Á liên tiếp 5 trận gần đây.
- Urawa Reds vừa thua theo tỷ lệ tới 5/6 trận sân khách gần nhất.
- Từ đầu mùa, Urawa Reds chỉ tích lũy được 37.5% số trận thắng kèo châu Á.
- Trên sân nhà, Kawasaki Frontale đạt tỷ lệ thắng kèo 57.14%.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X