Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare 17h00 ngày 26/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Tư 26/06/2024 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare thuộc khuôn khổ J-League/VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare
Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

“Giật” lại 1 điểm bằng bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ… 11 trong chuyến làm khách của Albirex Niigata, Kawasaki Frontale xứng đáng nhận được những lời khen nhờ tinh thần chiến đấu tới cùng. Dẫu vậy nhìn tổng thể đoàn quân của HLV Toru Oniki đang chơi không hề tốt: chỉ thắng 1/6 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG (thua 3).

Sau nửa mùa giải tại J1-League 2024, Kawasaki Frontale thậm chí đang đứng ở phía cuối BXH nên chẳng còn có thể xem họ là ứng viên cạnh tranh chức vô địch như khi mùa giải khởi tranh.

Trong khi đó, Shonan Bellmare mới phải nhận nỗi cay đắng. Trước FC Tokyo, họ có tới 2 bàn bị từ chối và chung cuộc tung ra tới 26 pha dứt điểm nhưng rốt cục vẫn phải lâm vào cảnh trắng tay. Như vậy, thầy trò HLV Satoshi Yamaguchi chưa thể chấm dứt mạch trận toàn hòa (1) và thua (3) tại giải VĐQG.

Vào lúc này, Shonan Bellmare đang là 1/3 đội góp mặt ở nhóm xuống hạng, it hơn vị trí an toàn gần nhất của Sagan Tosu 2 điểm song lại đá nhiều hơn 1 trận. Chiến thắng trên sân của Kyoto ở vòng 2 cũng là khúc khải hoàn duy nhất trên sân khách của đại diện Hiratsuka trong năm nay.

Phong độ lẫn tinh thần đều đang đi xuống nhưng Kawasaki Frontale lại đang nhận được sự ủng hộ từ điểm tựa sân nhà và lịch sử. 5 lần gặp nhau gần nhất, thế lực một thời của bóng đá Nhật Bản bất bại với 3 chiến thắng.

Nhận định diễn biến Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

Công làm thủ phá là những gì chính xác nhất để nói về màn trình diễn của Kawasaki Frontale sau chặng đường đã qua ở sân chơi cao nhất Nhật Bản. Con số 27 bàn thắng cho thấy các học trò HLV Toru Oniki có thể ghi bàn vào lưới bất kỳ đối thủ nào nhưng thống kê với 28 bàn thua cũng nói lên họ có thể phải nhận bàn thua trước những đối thủ yếu hơn kiểu như Shonan Bellmare. Giống như trận lượt đi, lần tái đấu này giữa hai đội được dự đoán sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale 2-1 Shonan Bellmare

Thành tích đối đầu

Nhận định Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare 17h00 ngày 266 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

Thành tích gần đây Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

Kawasaki Frontale
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale
Nhận định Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare 17h00 ngày 266 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Shonan Bellmare

Đội hình dự kiến:

  • Kawasaki Frontale (4-2-3-1): Jung Sung-Ryong; Yusuke Segawa, Jesiel Cardoso Miranda, Kota Takai, Asahi Sasaki; Ze Ricardo, Yuki Yamamoto; Akihiro Ienaga, Yasuto Wakizaka, Hinata Yamauchi; Erison Danilo de Souza.
  • Shonan Bellmare (3-4-1-2): Daiki Tomii; Kazuki Oiwa, Kim Min-Tae, Kazunari Ono; Satoshi Tanaka, Yuto Suzuki, Masaki Ikeda, Taiyo Hiraoka; Daiki Sugioka; Lukian Araujo De Almeida, Akito Suzuki

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X