Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Nagoya Grampus 15h00 ngày 2/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Nagoya Grampus thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Nagoya Grampus

Kawasaki Frontale vs Nagoya Grampus
Kawasaki Frontale vs Nagoya Grampus

Thành tích 16 vòng đấu đầu tiên tại J1 League mùa này của Kawasaki Frontale là 17 điểm. Đây là thống kê khởi đầu tệ nhất của đội bóng này trong thế kỷ 21. Mùa trước, Kawasaki Frontale cũng đã phát đi những dấu hiệu sa sút nhưng vẫn chưa đến mức tệ như hiện tại. Cùng kỳ này năm ngoái, Kawasaki Frontale giành 22 điểm, đứng thứ 9 BXH. Giờ chỗ của họ là vị trí thứ 15.

Điều đáng quan ngại là ở chỗ, sau giai đoạn thi đấu khởi sắc trong quãng thời gian 3 tuần từ cuối tháng Tư đến đầu tháng Năm, với 5 trận liền bất bại (thắng 3) thì lúc này Kawasaki Frontale đang “xuống dốc” trở lại. 3 vòng đấu mới nhất, đoàn quân của HLV Toru Oniki thua 2, hòa 1, thủng lưới tới 9 bàn, trong đó có thất bại đáng xấu hổ 2-5 trên sân Sagan Tosu.

Vòng 17 chiều mai, Kawasaki Frontale đá sân nhà tiếp Nagoya Grampus. Đây là đối thủ mà Kawasaki đã thua trong cả 2 lượt đi-về tại giải VĐQG Nhật Bản mùa trước. Kawasaki thể hiện không đến nỗi nào trên sân nhà (4 trận bất bại) nhưng Nagoya lại đang trong thời điểm thăng hoa nhất kể từ đầu mùa, thắng 3 hòa 1 trong 4 trận. Khách là “địa chỉ” khá tín!

  • Lựa chọn: Nagoya Grampus

Nhận định hiệp 1 Kawasaki Frontale vs Nagoya Grampus

4 vòng đấu gần nhất của Kawasaki Frontale, bàn thắng LUÔN xuất hiện từ hiệp 1, tổng cộng 11 pha lập công. Với Nagoya Grampus, họ đang có mạch 3 trận sân khách liên tiếp “nổ súng” trước giờ nghỉ, cả thảy 5 bàn. Toàn bộ 10 cuộc đụng độ giữa 2 CLB tại sào huyệt Kawasaki Frontale kể từ năm 2015 cũng chứng kiến ít nhất 1 bàn thắng thuộc nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Kawasaki Frontale vs Nagoya Grampus

47 bàn thắng đã được ghi trong 16 trận đã qua của Kawasaki Frontale. 4 vòng đấu mới đây của đội bóng này thậm chí cho bình quân 4.0 tình huống lưới ủng mỗi 90 phút. Về phần Nagoya Grampus, đoàn quân của HLV Kenta Hasegawa đang “nổ” rất đều chân sân khách: 8 trận liền ghi bàn trong đó có 6 trận +2 pha lập công.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale vs Nagoya Grampus: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kawasaki Frontale vs Nagoya Grampus 15h00 ngày 26 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Nagoya Grampus

Thành tích gần đây Kawasaki Frontale vs Nagoya Grampus

Nhận định Kawasaki Frontale vs Nagoya Grampus 15h00 ngày 26 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale
Nhận định Kawasaki Frontale vs Nagoya Grampus 15h00 ngày 26 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Nagoya Grampus

Đội hình dự kiến:

  • Kawasaki Frontale: Kamifukumoto, Tachibanada, Ominami, Maruyama, Miura, Yamamoto, Wakizaka, Seko, Marcinho, Yamada, Ienaga
  • Nagoya Grampus: Langerak, Nogami, Chang Rae, Inoue, Yoshida, Yonemoto, Shiihashi, Yamagishi, Izumi, Sakai, Anderson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X