Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Kyoto Sanga 14h00 ngày 9/3 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 08/03/2024 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Kyoto Sanga thuộc J-League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, thống kê - phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Kyoto Sanga

Kawasaki Frontale vs Kyoto Sanga
Kawasaki Frontale vs Kyoto Sanga

Kết thúc màn rượt đuổi điên rồ trên sân nhà Kawasaki Todoroki cuối tuần qua, Kawasaki Frontale đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải mới và cái tên khuất phục đoàn quân của HLV Toru Oniki chỉ là Iwata, đội bóng mới giành quyền thăng hạng.

Khép lại chiến dịch 2023 không mấy thành công (đứng thứ 8) và bị hất cẳng khỏi AFC Champions League bởi Shandong Taishan (thua 6-7 sau hai lượt trận ở vòng 1/8) nhưng sau 3 trận đầu tiên ở đấu trường quốc nội trong mùa bóng mới, Kawasaki Frontale đã có 2 chiến thắng và mang về 1 danh hiệu (đánh bại Vissel Kobe ở trận tranh Siêu cúp) – một khởi đầu không đến nỗi nào. Thực tế thất bại 4-5 trước Iwata cuối tuần qua chỉ là kết quả không may với thầy trò ông Oniki bởi họ hoàn toàn vượt trội về mặt thế trận.

Phía đối diện, Kyoto Sanga với vị thế của kẻ chỉ hướng đến mục tiêu trụ hạng đang bắt đầu mùa giải mới một cách khá chật vật. Sau khi có 1 điểm trên sân khách trước Kashiwa Reysol ở ngày ra quân, các học trò HLV Cho Kwi-Jae đã phơi áo 1-2 trên sân nhà trước Shonan Bellmare ở vòng 2. Điều đáng nói cả hai đối thủ mà Kyoto Sanga gặp ở 2 vòng đấu đầu tiên đều không quá mạnh.

Nhìn lại những gì đã diễn ra trong mùa giải 2023, nơi Kyoto Sanga có 12 chiến thắng sau 34 lần ra sân (con số khá ấn tượng với một đội thuộc nửa dưới BXH). Thế nhưng chỉ có 4 trận thắng trong số đó diễn ra trên sân khách và trong tổng số 13 trận còn lại thì đến 9 lần họ lâm vào cảnh tay trắng.

Ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Kawasaki Frontale cũng hoàn toàn áp đảo với 7 chiến thắng (Kyoto Sanga chỉ có 2 lần ca khúc khải hoàn). Sự lép vế trên mọi phương diện khiến viễn cảnh trắng tay là điều không thể tránh khỏi với các vị khách.

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale

Nhận định tổng bàn thắng Kawasaki Frontale vs Kyoto Sanga

Thất bại 4-5 trên sân nhà trước Iwata cuối tuần qua một lần nữa cho thấy thầy trò HLV Toru Oniki vẫn đang loay hoay đi tìm lời giải cho bài toán công làm thủ phá. Ghi bàn chưa bao giờ là vấn đề với các chân sút có tới 13 lần xé lưới đối phương ở 5 trận gần nhất nhưng cùng với đó, Kawasaki Frontale lại để thủng lưới khá dễ. Sẽ là một chiến thắng cho đội chủ nhà trong cuộc đối đầu mà cả hai bên đều có bàn thắng và nó cũng đồng nghĩa với kịch bản nhiều hơn 2 bàn thắng sẽ xuất hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale 3-1 Kyoto Sanga

Thành tích đối đầu

Nhận định Kawasaki Frontale vs Kyoto Sanga 14h00 ngày 93 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây

Nhận định Kawasaki Frontale vs Kyoto Sanga 14h00 ngày 93 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale
Nhận định Kawasaki Frontale vs Kyoto Sanga 14h00 ngày 93 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến

  • Kawasaki Frontale (4-1-2-3): Jung Sung-Ryong; Asahi Sasaki, Kota Takai, Takuma Ominami, Sota Miura; Kento Tachibanada; Yasuto Wakizaka, Yuki Yamamoto; Akihiro Ienaga, Erison Danilo de Souza, Marcio Augusto da Silva Barbosa.
  • Kyoto Sanga (4-1-2-3): Gu Sung-yun; Shinnosuke Fukuda, Hisashi Appiah Tawiah, Shogo Asada, Toichi Suzuki; Daiki Kaneko; Sota Kawasaki, Shohei Takeda; Yuta Toyokawa, Marco Tulio, Taichi Hara.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X