Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol 15h00 ngày 28/5 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 27/05/2023 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol thuộc VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol

Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol
Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol

Kawasaki Frontale kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 2 chung cuộc và chỉ kém ngôi vô địch của Marinos vỏn vẹn 2 điểm mà thôi. Tuy nhiên, đến J-League 2023, họ lại khởi đầu tương đối tệ hại. Cụ thể, sau 14 vòng đấu tại mùa bóng năm nay, thầy trò HLV Toru Oniki đã phải nhận tới 6 thất bại. Với tổng điểm 18, Kawasaki Frontale hiện đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Phong độ gần đây của đoàn quân HLV Toru Oniki là rất phập phù. Những tưởng họ sẽ tiến bước vững chắc sau chuỗi 5 trận bất bại (thắng 4), thì ngay sau đó, đội bóng này lại phơi áo liên tiếp ở 3 lần ra sân vừa qua. Kawasaki Frontale cần phải trở lại ngay lập tức nếu không muốn lún sâu vào khủng hoảng. Và cơ hội để họ làm được điều này chính là cuộc đón tiếp Kashiwa Reysol tới đây.

Dữ liệu cũng chỉ ra, Kawasaki Frontale có kết quả rất tốt mỗi khi đụng Kashiwa Reysol tại sào huyệt của mình. Cụ thể, họ toàn thắng cả 5 trận gần nhất tiếp đón đối thủ này tại J-League. Ngoài ra, Kashiwa Reysol cũng đang thi đấu không ổn định với chỉ 1 chiến thắng trong 7 lần ra sân vừa qua. 10 trận sân khách mới đây, họ cũng “ăn” châu Á đúng 1. Chủ nhà là lựa chọn tối ưu!

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale

Nhận định hiệp 1 Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol

4 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB, chứng kiến vỏn vẹn 2 tình huống lập công trong hiệp một. Ngoài ra, 6/8 trận sân nhà mới đây của Kawasaki Frontale có kết quả hòa 0-0 khi bước vào giờ nghỉ. Bên kia chiến tuyến, Kashiwa Reysol “tịt ngòi” ở 10/12 chuyến hành quân xa vừa qua trong 45 phút đầu. Khả năng, hiệp 1 cặp đấu này sẽ không có tình huống lưới rung được tạo ra.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol

Chỉ 2 trong 8 lần đón khách liên tiếp vừa qua của Kawasaki Frontale, số pha lập công từ 3 trở lên. Về phía Kashiwa Reysol, 9/11 trận gần nhất của đội bóng này, tổng tình huống lưới rung chung cuộc không vượt quá mức 2. Đó cũng là kịch bản ở 7/9 chuyến hành quân xa mới đây của họ cũng như 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB. 90 phút sắp tới sẽ “khan hiếm” bàn thắng!

Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol 15h00 ngày 285 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây

Nhận định Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol 15h00 ngày 285 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale
Nhận định Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol 15h00 ngày 285 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Đội hình dự kiến

  • Kawasaki Frontale: Ryong, Yamane, Kurumaya, Harada, Sasaki, Seko, Schmidt, Kozuka, Ienaga, Chinen, Kobayashi
  • Kashiwa Reysol: Seung Gyu, Ominami, Takahashi, Koga, Nakamura, Savio, Dodi, Toshima, Mitsumaru, Hosoya, Koyamatsu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X