Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol 12h00 ngày 9/12 (Cúp Nhật Hoàng 2023)

Thứ Bảy 09/12/2023 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol trận đấu chung kết Cúp quốc gia Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu,dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol

Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol
Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol

Trận chung kết Cúp quốc gia Nhật Bản (hay còn gọi là Cúp Nhật Hoàng) là cơ hội cuối cùng để 1 trong 2 CLB, hoặc Kawasaki Frontale hoặc Kashiwa Reysol thắp sáng mùa giải tầm thường của họ. Với Kawasaki Frontale, vị trí thứ 8 chung cuộc J1 League mùa này là thành tích tệ nhất của CLB này kể từ năm 2012 (cũng thứ 8).

Về phần Kashiwa Reysol, họ về đích áp chót BXH giải VĐQG Nhật Bản và chỉ trụ hạng nhờ việc J1 League mùa này chỉ có 1 suất xuống Hạng 2. Trận chung kết Cúp Nhật Hoàng trưa nay diễn ra tại sân vận động quốc gia Tokyo và Kawasaki Frontale đang được đánh giá cao hơn (-1/2)

Hai cuộc đụng độ tại J1 League mùa này giữa 2 đội, Kawasaki Frontale thắng 1 và hòa 1, qua đó nâng tổng số trận bất bại trước Kashiwa Reysol lên thành 13 trận liên tiếp. Phong độ của Kawasaki Frontale trong khoảng 2 tháng qua là tốt hơn rất nhiều so với đối thủ. Bằng chứng là họ thắng 8 hòa 2 trong 10 trận. Tin vào Kawasaki Frontale!

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale

Nhận định hiệp 1 Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol

8 trong 9 trận chính thức gần nhất của Kawasaki Frontale, bàn thắng xuất hiện ngay từ hiệp 1. Cả thảy 18 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Về phía Kashiwa Reysol, họ đã ghi bàn trong 45 phút đầu ở 3/4 vòng đấu đã qua tại Cúp Nhật Hoàng. 4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội cũng đều có lưới rung ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol

Kawasaki Frontale đang sở hữu hiệu suất “nổ súng” rất ấn tượng với 14 trận liên tiếp ghi bàn. Tình bình quân thì đội bóng của Kawasaki có tới 37 pha lập công ở chuỗi trận vừa nêu. Với Kashiwa Reysol, 5 trận tại Cúp Nhật Hoàng mùa này họ phá lưới các đối thủ 16 bàn. Đó là những cơ sở đủ mạnh để tin vào kịch bản +3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol 12h00 ngày 912 (Cúp Nhật Hoàng) 1
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây

Nhận định Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol 12h00 ngày 912 (Cúp Nhật Hoàng) 2
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale
Nhận định Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol 12h00 ngày 912 (Cúp Nhật Hoàng) 3
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Đội hình dự kiến

  • Kawasaki Frontale: Sung Ryong, Yamane, Jesiel, Takai, Segawa, Schmidt, Wakizaka, Miyashiro, Tachibanada, Kobayashi, Gomiz
  • Kashiwa Reysol: Sasaki, Mitsumaru, Diego, Koga, Inukai, Takamine, Shiihashi, Goncalves, Yamada, Muto, Hosoya

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X