Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Johor Darul 17h00 ngày 28/11 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Hai 27/11/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Kawasaki Frontale vs Johor Darul thuộc vòng bảng AFC Champions League: Nhận định bóng đá chi tiết, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Johor Darul

Kawasaki Frontale vs Johor Darul
Kawasaki Frontale vs Johor Darul

Kawasaki Frontale và Johor Darul FC sẽ có cuộc đối đầu quan trọng trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng I AFC Champions League 2023/24 vào tối thứ 2 tuần này tại sân vận động Todoroki Athletics Stadium. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa là chắc chắn đi tiếp.

Kawasaki Frontale là một trong những đội mạnh nhất Nhật Bản, tuy vậy lại thi đấu không quá ấn tượng ở AFC Champions League khi thành tích cao nhất chỉ là vào đến tứ kết dù có nhiều lần tham dự. Ở chiến dịch năm nay, họ đang có khởi đầu cực tốt ở giai đoạn vòng bảng khi toàn thắng ở cả 4 trận đã đấu, 99% đoạt vé vào vòng knock-out.

Trong khi đó, Johor Darul Ta'zim những năm vừa qua đã thi đấu rất tốt ở đấu trường C1 châu Á nhờ dàn cầu thủ chất lượng. Mùa trước, họ đã gây tiếng vang lớn khi vượt qua vòng bảng AFC Champions League. Tuy vậy, chiến dịch năm nay của họ đã không diễn ra suôn sẻ. Darul mới chỉ có 6 điểm sau 4 trận và cần phải nỗ lực hơn nữa ở 2 trận cuối cùng mới có thể đi tiếp.

2 đội đã gặp nhau tổng cộng 3 lần. Kawasaki thắng 2 lần (1-0 ở mùa này và 5-0 mùa trước), 2 đội hòa nhau 1 lần. Với thành tích đối đầu trội hơn, rất có thể đại diện Nhật Bản sẽ tiếp tục giành 3 điểm.

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Kawasaki Frontale vs Johor Darul

Đây là trận đấu mà Johor Darul rất cần một kết quả tốt để thắp hơn hy vọng đi tiếp, do đó khả năng cao họ sẽ phải phòng ngự tối đa hòng kiếm về 1 điểm. Do đó, sẽ khó có nhiều bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale vs Johor Darul: 2 - 0

Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs Johor Darul

Nhận định Kawasaki Frontale vs Johor Darul 17h00 ngày 2811 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Johor Darul

Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale vs Johor Darul

Nhận định Kawasaki Frontale vs Johor Darul 17h00 ngày 2811 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale
Nhận định Kawasaki Frontale vs Johor Darul 17h00 ngày 2811 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của Johor Darul

Đội hình dự kiến Kawasaki Frontale vs Johor Darul

  • Kawasaki Frontale (4-3-3): Sung-Ryong Jung, Miki Yamane, Jesiel, Kazuya Yamamura, Kyohei Noborizato, Yasuto Wakizaka, Kento Tachibanada, Tatsuki Seko, Akihiro Ienaga, Leandro Damião, Marcinho
  • Johor Darul (4-4-2): Syihan Hazmi, Matthew Davies, Jordi Amat, Shane Lowry, Óscar Arribas Pasero, Arif Aiman Hanapi, Afiq Fazail, Hong Wan, Bergson, Fernando Forestieri, Heberty

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X