Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka 17h00 ngày 18/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Năm 17/10/2024 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka

Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka
Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka

Mùa trước, Kawasaki Frontale về đích ở vị trí thứ 8 giải VĐQG Nhật Bản J1 League, thứ hạng thấp nhất của CLB này tính từ năm 2012. Dù vậy điểm tích cực là Kawasaki Frontale đã giành chức Vô địch Cúp Nhật hoàng. Tưởng chừng, mùa này Kawasaki sẽ tìm đường trở lại đỉnh cao, nhưng đời không như mơ. Bởi tình hình hiện tại của họ thậm chí còn tệ hơn năm ngoái.

Tại J1 League, Kawasaki Frontale đang đứng thứ 10 BXH với chỉ 43 điểm. Ngay cả cạnh tranh một vị trí trong Top 3 giờ cũng là nhiệm vụ siêu khó cho Kawasaki khi khoảng cách đã lên tới 16 điểm. Ở Cúp Nhật Hoàng, Kawasaki Frontale sớm trở thành cựu vương sau trận thua đội Hạng 2 Oita Trinita hồi tháng Bảy. Mới nhất là thất bại với tổng tỉ số 1-6 trước Albirex Niigata ở bán kết Cúp Liên đoàn, tan hi vọng giành 1 danh hiệu mùa này.

Sau khi Kawasaki Frontale bị Albirex loại ở Cúp Liên đoàn, HLV Toru Oniki đã chính thức từ chức, đặt dấu chấm hết cho triều đại khởi đi từ tháng 2/2017. Dẫn dắt Kawasaki từ giờ tới hết mùa là HLV tạm quyền Mitsuhiro Toda. Trận “ra mắt” của Toda sẽ là 90 phút tiếp Gamba Osaka ở vòng 34 J1 League chiều mai. Tới đây cần lưu ý, Gamba Osaka là đối thủ mà Kawasaki đã thua trong cả 3 cuộc chạm trán gần nhất.

Phong độ hiện tại của Kawasaki Frontale là rất tệ, thua 2 trận liên tiếp và thất bại ở 4/6 trận mới đây trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Gamba Osaka đang sở hữu hiệu suất đá sân khách khá tốt, với 10/11 chuyến hành quân xa bất bại. Rõ ràng các dữ kiện quan trọng nhất đều ủng hộ đội khách “ăn” điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka

8 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội, bàn thắng LUÔN xuất hiện từ hiệp 1, tổng cộng 18 pha lập công. 6 trận chính thức vừa qua của Kawasaki Frontale cũng đều chứng kiến lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Với Gamba Osaka, 3 trong 4 chuyến làm khách mới nhất của CLB này có bàn thắng trong 45 phút đầu. Lưới rung nửa-đầu-trận!

Nhận định diễn biến Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka

33, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau chỉ trong 8 cuộc chạm trán kể từ tháng 2/2021. 6 trận sân nhà gần nhất, Kawasaki Frontale ghi được 9 bàn và số lần “thủng” cũng là 9. Về phía Gamba Osaka, 4 trong 6 trận sân khách vừa qua đội bóng này “nổ” từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. Không có gì bất ngờ nếu trận chiến Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka vượt mốc 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka 17h00 ngày 1810 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka

Nhận định Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka 17h00 ngày 1810 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale 
Nhận định Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka 17h00 ngày 1810 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka

Đội hình dự kiến:

  • Kawasaki Frontale: Sung-ryong; Segawa, Jesiel, Ominami, Sasaki; Yamamoto, Tachibanada, Tono; Ienaga, Marcinho, Kobayashi
  • Gamba Osaka: Ichimori; Matsuda, Nakatani, Fukuoka, Kurokawa; Dawhan, Suzuki; Welton, Alano, Kurata; Usami

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X