Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Consadole Sapporo 13h00 ngày 11/5 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 10/05/2024 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Consadole Sapporo thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số của chuyên gia, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Consadole Sapporo

Kawasaki Frontale vs Consadole Sapporo
Kawasaki Frontale vs Consadole Sapporo

Nối dài mạch trận bất bại lên con số 4 sau trận hòa 1-1 trên sân khách trước Avispa Fukuoka nhưng không thể nói màn trình diễn của Kawasaki Frontale là thuyết phục bởi đơn giản 4 trận đấu đó, đoàn quân của HLV Toru Oniki chỉ có đúng 1 chiến thắng.

Sau nỗi thất vọng ở chiến dịch 2023 (chỉ về đích thứ 8), Kawasaki Frontale dường như chưa có được sự cải thiện. 12 lần ra sân tại J1-League mùa này, thầy trò ông Oniki mới có vỏn vẹn 3 chiến thắng (thua 5) và dĩ nhiên chỉ đứng ở nửa dưới BXH mà thôi.

Phía đối diện, Consadole Sapporo vừa tiếp tục mang đến nỗi thất vọng cho các CĐV nhà với thất bại 1-2 trước FC Tokyo. Được chơi tại sào huyệt Sapporo Atsubetsu và có bàn mở điểm ngay từ phút thứ 5 nhưng sau cùng, bản lĩnh yếu kém cùng những sai lầm từ hàng thủ đã khiến các học trò  HLV Mihailo Petrovic một lần nữa sắm vai kẻ chiến bại tại giải VĐQG.

Với duy nhất 1 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 6 thất bại sau 12 vòng đấu đầu tiên, không bất ngờ khi đại diện tới từ Hokkaido đang sa lầy dưới “đáy xã hội”. Đá sân nhà hay đi sân khách, các học trò ông Petrovic đều khiến các CĐV không khỏi nơm nớp với một hàng thủ dễ bị tổn thương.

3 mùa giải gần nhất làm khách tại Kawasaki Todoroki, Consadole Sapporo cũng chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn (thua 2). Dù đang có phong độ khá tệ nhưng có thể coi đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng từng là thế lực của bóng đá xứ mặt trời mọc tìm lại niềm vui đồng thời xốc lại tinh thần cho chặng đường tiếp theo.

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale

Nhận định tổng bàn thắng Kawasaki Frontale vs Consadole Sapporo

Ghi 16 bàn thắng nhưng cũng phải nhận 15 bàn thua, Kawasaki Frontale giống như những mùa giải thống trị xứ mặt trời mọc vẫn là một trong những đội bóng đáng xem nhất giải đấu. Lối chơi cởi mở quá mức khiến đoàn quân của HLV Toru Oniki thường xuyên sa đà vào những màn rượt đuổi tỷ số. Trong khi đó hàng thủ dễ bị tổn thương với 23 bàn thua của đại diện Hokkaido cũng là cơ sở để tin vào kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung trên sân Kawasaki Todoroki.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale 3-1 Consadole Sapporo

Thành tích đối đầu

Nhận định Kawasaki Frontale vs Consadole Sapporo 13h00 ngày 115 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Consadole Sapporo

Thành tích gần đây

Nhận định Kawasaki Frontale vs Consadole Sapporo 13h00 ngày 115 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale
Nhận định Kawasaki Frontale vs Consadole Sapporo 13h00 ngày 115 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Consadole Sapporo

 

Đội hình dự kiến

  • Kawasaki Frontale (4-2-3-1): Jung Sung-Ryong; Yusuke Segawa, Jesiel Cardoso Miranda, Kota Takai, Asahi Sasaki; Ze Ricardo, Yuki Yamamoto; Akihiro Ienaga, Yasuto Wakizaka, Hinata Yamauchi; Erison Danilo de Souza.
  • Consadole Sapporo (3-4-2-1): Takanori Sugeno; Seiya Baba, Daihachi Okamura, Toya Nakamura; Tomoki Kondo, Takuma Arano, Hiroki Miyazawa, Daiki Suga; Yuki Kobayashi, Supachok Sarachat; Yoshiaki Komai.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X