Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs BG Pathum 17h00 ngày 7/11 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 07/11/2023 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs BG Pathum thuộc vòng bảng AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs BG Pathum

Kawasaki Frontale vs BG Pathum
Kawasaki Frontale vs BG Pathum

Kawasaki Frontale và BG Pathum sẽ chạm mặt nhau ở lượt đấu thứ 4 bảng I AFC Champions League 2023/24 vào ngày tối thứ 2 tuần này. Có thể thấy đây là trận đấu có sự cách biệt lớn đề trình độ 2 đội sau những gì họ thể hiện ở giai đoạn lượt đi.

Kawasaki Frontale là một trong những đội mạnh nhất -League với 4 lần vô địch J. Dù đã góp mặt AFC Champions League khá nhiều lần, nhưng thành tích của họ không quá nổi trội, cao nhất chỉ là vào đến tứ kết. Tuy vậy, đại diện Nhật Bản năm nay lại có khởi đầu cực tốt ở giai đoạn vòng bảng khi lần lượt đánh bại Johor Darul Takzim (1-0), Ulsan Hyundai (1-0) và BG Pathum United (4-2) sau 3 lượt đấu đầu tiên và rộng cửa đi tiếp.

Trong khi đó, BG Pathum United mùa giải năm nay đã tập hợp được khá nhiều ngôi sao nổi tiếng Đông Nam Á như Chanathip, Dangda, 2 anh em nhà Ikhsan Fandi với tham vọng chinh chiến tốt ở đấu trường châu lục. Sau khi đánh bại nhà vô địch Trung Quốc Shanghai Port ở trận Playoff, họ bước vào vòng bảng với sự tự tin lớn nhưng sớm phải vỡ mộng khi nhận 3 thất bại.

Ở trận đấu này, Kawasaki Frontale không còn phải bận tâm về giải quốc nội khi họ đã thi đấu xong. Trong khi đó, BG Pathum United đã hết cửa đi tiếp nên sẽ tập trung hơn vào Thai League. Nhìn vào tham vọng của 2 đội ta có thể dễ dàng đặt niềm tin vào đại diện Nhật Bản.

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale -2

Tổng bàn thắng trận Kawasaki Frontale vs BG Pathum

Những trận đấu của BG Pathum ở vòng bảng đã diễn ra sôi động, kết thúc với những tỷ số cao như: 1-3, 2-4 (2 lần). Nay đại diện Thái Lan cũng hết động lực nên khả năng cao sẽ tiếp tục thi đấu cởi mở, mở ra cơ hội xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/2

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale vs BG Pathum: 4 - 1

Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs BG Pathum

Nhận định Kawasaki Frontale vs BG Pathum 17h00 ngày 0711 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs BG Pathum

Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale vs BG Pathum

Nhận định Kawasaki Frontale vs BG Pathum 17h00 ngày 0711 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale 
Nhận định Kawasaki Frontale vs BG Pathum 17h00 ngày 0711 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội BG Pathum

Đội hình dự kiến Kawasaki Frontale vs BG Pathum

  • Kawasaki Frontale (4-3-3): Sung-Ryong Jung, Miki Yamane, Takuma Ominami, Kazuya Yamamura, Kyohei Noborizato, Yasuto Wakizaka, Kento Tachibanada, Daiya Tono, Akihiro Ienaga, Leandro Damião, Marcinho
  • BG Pathum (3-1-4-2): Chatchai Budprom, Chonnapat Buaphan, Victor Cardozo, Jakkaphan Praisuwan, Phitiwat Sukjitt­hammakul, Waris Choolthong, Freddy Álvarez, Chanathip Songkrasin, Wattanakorn Sawatl­akhorn, Igor Sergeev, Danilo Alves

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X