Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Bayern Munich (17h00 ngày 29/7): "Hùm xám" ra oai

Thứ Bảy 29/07/2023 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối thủ tiếp theo trong tour du đấu châu Á của Bayern Munich là đương kim Á quân J1 League Kawasaki Frontale. Lúc này, Bayern vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới và đội hình chưa hoàn thiện.

Nhận định trận đấu Kawasaki Frontale vs Bayern Munich

Bayern sẽ khởi đầu mùa giải 2023/24 với trận tranh Siêu cúp Đức với RB Leipzig vào ngày 12/8. Trước thời điểm đó, Bayern sẽ chuẩn bị bằng một chuyến du đấu tới Nhật Bản và Singapore.

Sau chiến thắng chấn động 27-0 trước Rottach-Egern, Bayern đã có trận đấu đầu tiên tại Nhật Bản không mấy thành công. Thầy trò Thomas Tuchel để thua 1-2 trước Man City tại Tokyo.

Nhận định Kawasaki Frontale vs Bayern Munich (17h00 ngày 297) Hùm xám ra oai 1
Bayern thua sát nút Man City ở trận ra quân tại Nhật Bản

Bayern bị dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng đã có bàn gỡ hòa do công của Mathys Tel cuối hiệp hai. Tuy vậy, Man City đã tăng tốc và có được bàn thắng của Aymeric Laporte để khép lại trận đấu với chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Trước khi bay tới Singapore để gặp gỡ một đội bóng Premier League khác là Liverpool, Bayern sẽ đụng độ một đội bóng Nhật Bản là Kawasaki Frontale. Đây là lần đầu tiên hai đội đối đầu với nhau trong lịch sử.

Lúc này, đội hình Bayern vẫn còn chưa hoàn thiện như mong muốn của Tuchel. Ở mùa giải năm ngoái, “Hùm xám” đã phải rất vất vả mới giành được chức vô địch Bundesliga. HLV Tuchel được bổ nhiệm giữa mùa giải và chỉ có thể đưa Bayern tới chức vô địch ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, cũng gặp may vì Dortmund sảy chân khó tin trước Mainz trên sân nhà.

Cũng vì thế mà những sự bổ sung vào kỳ chuyển nhượng hè này là điều cần thiết với Bayern. Đội bóng xứ Bavaria đang nhắm tới việc chiêu mộ Kyle Walker và Harry Kane. Đây là 2 cái tên có thể nâng cấp đội hình của Bayern hiện tại. Ở chiều ngược lại, Bayern sẵn sàng để Sadio Mane cập bến Saudi Arabia. Đội hình của Bayern rõ ràng cần nhiều sự chỉnh sửa để hướng tới thành công ở Champions League.

Dù được liên hệ ra đi nhưng Yann Sommer vẫn ở trong đội hình của Bayern và nhiều khả năng sẽ xuất phát trước Kawasaki Frontale. Sven Ulreich là thủ môn dự phòng duy nhất còn lành lặn khi Manuel Neuer dính chấn thương. Ở trận đấu tới, các cổ động viên Bayern cũng có thể được chứng kiến màn ra mắt của tân binh Kim Min-jae.

Nhận định Kawasaki Frontale vs Bayern Munich (17h00 ngày 297) Hùm xám ra oai 2
Kawasaki Frontale là đương kim Á quân Nhật Bản

Trong khi Bayern đã lên ngôi vô địch Champions League 6 lần thì Kawasaki Frontale vẫn chưa một lần giành được chức vô địch C1 châu Á. Họ thậm chí còn chưa bao giờ vượt qua được vòng tứ kết dù có nhiều cơ hội thử sức.

Tuy thế, Kawasaki Frontale vẫn là một thế lực không thể xem thường ở Nhật Bản. Đội bóng này đã đăng quang vô địch J1 League ở 4/6 mùa giải gần đây. Năm ngoái, Kawasaki chỉ về đích với 2 điểm ít hơn Yokohama F Marinos.

Ở mùa giải năm nay, Kawasaki đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 21 trận đấu. Họ ghi được trung bình hơn 1 bàn/trận và đây được xem là một trong những điểm yếu của thầy trò Toru Oniki.

Một nguyên nhân đằng sau thành tích tấn công không tốt của Kawasaki là chấn thương của cặp cầu thủ Brazil là Jesiel và Leandro Damiao. Tuyển thủ Nhật Bản Yu Kobayashi và Marcinho cũng không thể tham dự trận đấu tới. Tiền đạo Shin Yamada nhiều khả năng được lĩnh xướng hàng công ở trận đấu tới nhưng mới chỉ ghi được 2 bàn ở J1 League trong năm 2023.

Nhận định đặc biệt Kawasaki Frontale vs Bayern Munich

Bayern thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Với việc Sadio Mane bị thất sủng, Bayern nhiều khả năng sẽ tiếp tục tin tưởng Serge Gnabry cho mặt trận tấn công. Đội hình tấn công của Bayern hiện tại không có siêu sao đẳng cấp thế giới, nhưng vẫn đủ để giải quyết một đối thủ chênh lệch trình độ như Kawasaki. Với năng lực tấn công không quá tốt của Kawasaki, khả năng Bayern thắng cách biệt lớn ở trận đấu tới là điều khả thi.

Nhiều hơn 3,5 bàn thắng: Sau khi lấy lại cảm giác thi đấu ở trận đại chiến với Man City, các cầu thủ Bayern hứa hẹn sẽ đá vào chân và ghi được nhiều bàn thắng hơn. Một trận đại chiến có ý nghĩa về mặt quảng bá thương hiệu tại Nhật Bản cũng hứa hẹn sẽ hấp dẫn về mặt tỉ số.

Dự đoán tỉ số: Kawasaki Frontale 1-5 Bayern Munich

Thông tin xung quanh trận Kawasaki Frontale vs Bayern Munich

Kawasaki Frontale vs Bayern Munich
Nhận định Kawasaki Frontale vs Bayern Munich
  • Kawasaki Frontale: Jesiel, Marcelino, Oshuma và Tanabe nghỉ trận đấu tới.
  • Bayern Munich: Buchmann, Choupo-Moting, Guerreiro, Muller, Neuer và Tillman là những cầu thủ vắng mặt bên phía “Hùm xám”.

- Bayern đánh bại Urawa Reds với tỉ số 4-2 ở chuyến du đấu gần nhất tới Nhật Bản vào năm 2008.

- Kawasaki không thua trong 4 trận gần đây.

- 6 trận gần nhất của Bayern có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Kawasaki mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây. Còn Bayern mở tỉ số ở 7/8 trận gần nhất.

- Bayern thắng hiệp một ở 4/5 trận gần đây.

- 8/9 trận gần nhất của Kawasaki và 8 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của Kawasaki và 4/5 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 10,5 phạt góc.

Phong độ gần đây của Kawasaki Frontale vs Bayern Munich

 

Đội hình dự kiến

Kawasaki Frontale (4-3-3): Jung; Yamane, Takai, Kurumaya, Noborizato; Wakizaka, Schmidt, Seko; Ienaga, Yamada, Miyashiro

Bayern Munich (4-2-3-1): Sommer; Pavard, Kim, Upamecano, Davies; Kimmich, Gravenberch; Sane, Musiala, Coman; Gnabry

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X