Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka 13h30 ngày 8/10 (Cúp Nhật Hoàng 2023)

Thứ Bảy 07/10/2023 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka trận bán kết Cúp Nhật Hoàng 2023: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka

Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka
Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka

Con đường vào tứ kết cúp hoàng đế Nhật Bản của Kawasaki Frontale tương đối gian nan. Mặc dù được đánh giá cao hơn và hầu hết các đối thủ đều không quá mạnh, song thầy trò HLV Turo Oniki thi đấu cực kỳ chật vật. Họ vượt qua đội bóng hạng 2 Mito Hollyhock 1-0, tiếp đó là chiến thắng trước Kochi cùng tỷ số tương tự ở vòng 4 và mới nhất, Kawasaki Frontale đánh bại Albirex Niigata trên chấm phạt đền.

Khó khăn tiếp tục đến với Kawasaki Frontale khi ở vòng bán kết, họ đụng độ Avispa Fukuoka. Xét về phong độ, đội khách đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong quãng thời gian vừa qua. Theo con số thống kê, 7 trận gần đây, Avispa Fukuoka chỉ thua duy nhất 1 trận và có 5 chiến thắng. Tuy nhiên, sự chênh lệch về đẳng cấp cũng như điểm tựa sân bãi sẽ là yếu tố giúp Kawasaki Frontale có chiến thắng chung cuộc.

Cụ thể, liên tiếp 3 lần đụng độ gần đây, Kawasaki Frontale toàn thắng. Xa hơn, 13 lần chạm trán trong thập niên 2000, Kawasaki Frontale cũng thể hiện sự vượt trội so với đối thủ khi có 8 lần ca khúc khải hoàn bên cạnh 3 lần thất bại. Đặc biệt, trên sân nhà, Kawasaki Frontale gần như không để Avispa Fukuoka có cơ hội tạo nên bất ngờ khi đánh bại đối thủ trong cả 4 trận gần nhất đều với tỷ số cách biệt.

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale

Nhận định hiệp 1 Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka

Mặc dù đang đang thi đấu khá tốt, nhưng hiệp 1 lại không là điểm mạnh của Avispa Fukouka khi liên tiếp 2 trận sân khách vừa qua, họ đều thất bại trước giờ nghỉ. Ngược lại, 4 trận gần nhất, Kawasaki Frontale không thua trong 45 phút đầu và 2 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên cũng thuộc về đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka

Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn. 4/6 trận gần đây của đội chủ nhà khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. 5/7 trận sân khách vừa qua của Avispa Fukouka cũng có kịch bản tương tự. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, Kawasaki Frontale đánh bại đối thủ với các tỷ số đậm 4-1 và 3-1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka 13h30 ngày 810 Cúp Nhật Hoàng 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây

Nhận định Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka 13h30 ngày 810 Cúp Nhật Hoàng 2023 2
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale
Nhận định Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka 13h30 ngày 810 Cúp Nhật Hoàng 2023 3
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Đội hình dự kiến

  • Kawasaki Frontale: Sung-Ryong, Noborizato, Kurumaya, Ominami, Yamane, Tachibanada, Seko, Wakizaka, Segawa, Damiao, Yamada
  • Avispa Fukuoka: Murakami; Grolli, Nara, Inoue; Maejima, Itsuki Oda, Ideguchi, Hiroyuki Mae; Yamagishi, Konno; Ryoga Sato

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X