Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kauno Zalgiris vs Lech Poznan 23h00 ngày 3/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 02/08/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Kauno Zalgiris vs Lech Poznan thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, phân tích trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Kauno Zalgiris vs Lech Poznan

Kauno Zalgiris vs Lech Poznan
Kauno Zalgiris vs Lech Poznan

Hàng thủ của Kauno Zalgiris đã khởi đầu tệ hại trong cuộc đọ sức ở Ba Lan, khi để thủng lưới 3 bàn trong hiệp một. Đại diện Litva chỉ cầm bóng 28% trong trận đấu đó và sút trúng đích 1 lần. Niềm an ủi duy nhất mà họ có được là pha lập công của Anton Fase ở phút 57. Giờ đây, đội bóng này sẽ cần phải thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên để mong đợi kịch bản lội ngược dòng.

Tuy nhiên, đây rõ ràng là nhiệm vụ không hề đơn giản, bất chấp việc Kauno Zalgiris được đá trên sân nhà. Nên nhớ, đoàn quân của Marius Stankevičius đang gặp khó khăn ở A Lyga năm nay khi chỉ giành được 30 điểm sau 23 trận và hiện đang đứng ở vị trí thứ 5. Họ thậm chí cũng đang chơi bết bát ở thời điểm hiện tại khi thắng vỏn vẹn 1/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Mặt khác, Lech Poznan từng lọt vào tứ kết UEFA Conference League mùa trước, nơi họ để thua Fiorentina với tỷ số chung cuộc 6-4. Đội bóng Ba Lan bước vào trận đấu này với sự tự tin cao sau khi giành được 3 chiến thắng liên tiếp trên các đấu trường. Sân khách cũng không phải là rào cản với Lech Poznan bởi 3/4 chuyến hành quân xa nhà vừa rồi, họ đều ca khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Lech Poznan

Nhận định hiệp 1 Kauno Zalgiris vs Lech Poznan

Đã có 3 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ ở hiệp đấu đầu tiên của trận lượt đi giữa Kauno Zalgiris vs Lech Poznan. Bên cạnh đó, lưới đều rung trước giờ nghỉ 6/8 trận gần nhất có sự góp mặt của Kauno Zalgiris cũng như liên tiếp 10 lần ra sân mới đây bên phía Lech Poznan. Bởi vậy, hiệp 1 cặp đấu này hứa hẹn sẽ tưng bừng bàn thắng.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Kauno Zalgiris vs Lech Poznan

27, là số pha lập công được thực hiện ở 8 trận vừa rồi mà Kauno Zalgiris tham gia. Tính trung bình mỗi 90 phút có 3.4 bàn. Mặt khác, liên tiếp 2 lần tiếp đón khách gần đây của đội bóng này và 7/9 chuyến du đấu mới nhất bên phía Lech Poznan chứng kiến tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Do đó, mưa gôn bàn thắng sẽ xuất hiện sắp tới.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Kauno Zalgiris vs Lech Poznan: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Kauno Zalgiris vs Lech Poznan 23h00 ngày 38 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Kauno Zalgiris vs Lech Poznan

Thành tích gần đây Kauno Zalgiris vs Lech Poznan

Nhận định Kauno Zalgiris vs Lech Poznan 23h00 ngày 38 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Kauno Zalgiris
Nhận định Kauno Zalgiris vs Lech Poznan 23h00 ngày 38 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Lech Poznan

Đội hình dự kiến:

  • Kauno Zalgiris: Mikelionis, Noslin, Spano, Girdvainis, Latouchent, Armana­vičius, Dapkus, Uzėla, Auzmendi, Kucys, Fase
  • Lech Poznan: Bednarek, Pereira, Blažič, Milić, Andersson, Murawski, Hotić, Marchwiński, Sousa, Velde, Szymczak

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X