Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kasimpasa vs Rizespor 21h00 ngày 25/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 24/12/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kasimpasa vs Rizespor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, phân tích kết quả.

Nhận định bóng đá Kasimpasa vs Rizespor

Kasimpasa vs Rizespor
Kasimpasa vs Rizespor

Mười một ngày sau trận thua 2-4 trên sân đối thủ đang vùng vẫy trụ hạng Samsunspor, Kasimpasa đã có trận giữ sạch lưới đầu tiên tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ kể từ cuối tháng Mười, khi hòa 0-0 trên sân Alanyaspor. 1 điểm này là rất tích cực nếu biết rằng 3 chuyến làm khách liên tiếp trước đó, Kasimpasa toàn bại nhận tới 8 bàn thua.

Kasimpasa - đội đã thi đấu ở giải Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ kể từ năm 2012 - đang ở vị trí thứ chín trước khi bước vào vòng đấu Ngày Giáng sinh. Nếu các bạn chưa biết, thì đây là thứ cao nhất mà Kasimpasa từng đạt tới ở dịp Noel trong 6 năm qua. Vòng đấu này, Kasimpasa đá sân nhà và bài test dành cho họ là CLB mới thăng hạng Rizespor.

Đội khách hiện xếp thứ 6 với 25 điểm và họ cũng chỉ kém Top 5 đúng 1 điểm mà thôi. Phong độ của Rizespor trong khoảng một tháng rưỡi trở lại đây là rất ấn tượng với 6 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên 4 chiến thắng gần nhất của họ đều là trên sân nhà. Khi làm khách, Rizespor đã trải qua 5 trận liền từ hòa tới thua.

Trở lại với Kasimpasa, có thể thấy CLB này đang thể hiện tốt khi đá sân nhà, minh chứng chính là thành tích thắng 4/5 trận gần đây tại sào huyệt của mình. Kể từ năm 2020, Kasimpasa có 3 trận sân nhà tiếp Rizespor và kết quả là họ toàn thắng 100%. Một chiến thắng cho Kasimpasa vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất ở trận chiến tối mai.

  • Lựa chọn: Kasimpasa

Nhận định hiệp 1 Kasimpasa vs Rizespor

Hai trận gần nhất tiếp đó Rizespor, Kasimpasa đều giành phần thắng hiệp 1 (với tỉ số 1-0). Một thống kê quan trọng khác cho biết, Kasimpasa đã thắng 45 phút đầu ở 4/5 trận sân nhà liên tiếp mà họ gặp đối thủ dưới cơ. Với Rizespor, đội bóng này thậm chí không thể ghi bàn nửa đầu trận ở 6 chuyến làm khách mới đây (thua 5).

  • Lựa chọn: Kasimpasa hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Kasimpasa vs Rizespor

5 trận sân nhà vừa qua chứng kiến Kasimpasa luôn “nổ” từ 3 bàn trở lên mỗi 90 phút. Tất nhiên đó đều là những trận đấu tưng bừng lưới rung với bình quân… 5 pha lập công mỗi 90 phút. Về phần Rizespor, 4 trận chính thức trong tháng 12 của CLB này cũng có tới 17 bàn thắng được ghi. Cặp đấu này rõ ràng hứa hẹn +3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Kasimpasa vs Rizespor: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kasimpasa vs Rizespor 21h00 ngày 2512 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Kasimpasa vs Rizespor

Thành tích gần đây

Nhận định Kasimpasa vs Rizespor 21h00 ngày 2512 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của Kasimpasa
Nhận định Kasimpasa vs Rizespor 21h00 ngày 2512 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Rizespor

Đội hình dự kiến

  • Kasimpasa: Gianniotis; Winck, Omeruo, Ciftpinar, Ozcan; Hajradinovic, Gul, Kara; Fall, Da Costa, Ben Ouanes
  • Rizespor: Cetin; Sahin, Alikulov, Yasar, Hojer; Olawoyin, Shelvey; Keser, Varisanovic, Zeqiri; Gaich

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X