Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kasimpasa vs Bodrum 17h30 ngày 5/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25)

Thứ Bảy 05/10/2024 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kasimpasa vs Bodrum thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Kasimpasa vs Bodrum

Kasimpasa vs Bodrum
Kasimpasa vs Bodrum

Kasimpasa vừa có một trận đấu ra trò trên sân Rams Park của ĐKVĐ Galatasaray. Dù bị dẫn tới 3 bàn sau hơn nửa giờ bóng lăn nhưng bằng một cách nào đó, các học trò HLV Sami Ugurlu đã giật lại 1 điểm quá ngoạn mục. Đây hiển nhiên là màn trình diễn vượt quá sự kỳ vọng đặc biệt nếu đối chiếu với những gì đội chủ sân Recep Tayyip Erdoğan Stadyumu đã thể hiện từ đầu mùa này.

Trước đó, đội quân của ông Ugurlu đã đưa các CĐV nhà đi từ nỗi thất vọng này đến nỗi thất vọng khác khi chỉ thắng 1/6 vòng đầu tiên (thua 2) mà thắng lợi duy nhất còn trên sân đối phương chứ sau 4 lần đón khách, Kasimpasa chưa thắng (thua 2).

Bên kia chiến tuyến, Bodrum đã tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để đánh bại Adana Demirspor trong trận cầu có 4 bàn thắng được ghi (3-1). Với một thế trận áp đảo cùng chỉ số bàn thắng kỳ vọng xG lên tới 2.13 thì 3 điểm là thành quả xứng đáng dành cho thầy trò HLV Ismet Tasdemir.  Tổng thể sau 7 vòng đấu ở Super Lig năm nay, Bodrum có 3 chiến thắng cùng 4 trận thua - sự khởi đầu đầy hứa hẹn với đội bóng mới thăng hạng, lại còn qua “đường vòng” playoff.

Chính vì thế mà trận tới, đoàn quân của HLV Ismet Tasdemir vẫn bị xếp “nằm dưới” dù chơi tốt hơn đối thủ. Song nhờ sự tự tin tích lũy được từ đầu mùa tới giờ, mục tiêu có điểm không hề quá sức với Bodrum.

Nhận định diễn biến Kasimpasa vs Bodrum

Vừa giật lại 1 điểm một cách khá “điên” với 3 bàn thắng vào lưới ĐKVĐ Galatasaray nhưng thật khó để nói hàng công của Kasimpasa đang có phong độ cao. Nên nhớ ở 2 lần đón khách gần nhất trước Fenerbahce và Antalyaspor, các học trò HLV Sami Ugurlu đều không thể lên tiếng. Phía bên kia, Bodrum dù đã có 8 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương nhưng chỉ 2 trong số này được thực hiện trên sân khách. Cặp đấu này nhiều khả năng sẽ chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Kasimpasa 1-1 Bodrum

Thành tích đối đầu Kasimpasa vs Bodrum

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Kasimpasa vs Bodrum

Nhận định Kasimpasa vs Bodrum 17h30 ngày 510 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 1
Thành tích gần đây của Kasimpasa
Nhận định Kasimpasa vs Bodrum 17h30 ngày 510 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 2
Thành tích gần đây của Bodrum

 

Đội hình dự kiến

  • Kasimpasa (4-2-3-1): Andreas Gianniotis; Claudio Winck, Nicholas Opoku, Sadik Ciftpinar, Yasin Ozcan; Loret Sadiku; Mamadou Fall, Haris Hajradinovic, Haris Hajradinović; Mortadha Ben Ouanes; Nuno Da Costa.
  • Bodrum (4-2-3-1): Diogo Sousa; Uzeyir Ergun, Christophe Herelle, Ali Aytemur, Cenk Sen; Samet Yalcin, Musah Mohammed; Pedro Brazao, Fredy, Burak Coban; Gokdeniz Bayrakdar.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X