Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos 14h00 ngày 5/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 05/10/2024 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos thuộc J1-League/VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos

Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos
Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos

Kashiwa Reysol vừa có màn chia điểm với chủ nhà Cerezo Osaka và đây đã là trận không thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường của thầy trò HLV Masami Ihara (thua 4). Nếu tình hình này không được cải thiện, đương nhiên sẽ không có gì đảm bảo đội bóng tới từ Chiba có thể trụ lại hạng đấu số 1 xứ sở mặt trời mọc.

Vào lúc này, Kashiwa Reysol đang đứng thấp nhất trong nhóm an toàn và khoảng cách với Jubilo Iwata thứ 18 chỉ là 3 điểm. Đặc biệt, Kashiwa Reysol đang là một trong những đội đá sân nhà tệ nhất ở mùa giải năm nay: thắng 4/15 trận (thua 7).

Ở phần sân còn lại, Yokohama Marinos lại vừa rũ bỏ hình ảnh yếu đuối tại giải VĐQG để dạy cho Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) một bài học về bóng đá khi đánh bại nhà vô địch xứ Kim chi 4 bàn không gỡ tại lượt trận thứ 2 AFC Champions League Elite. Dường như, thầy trò HLV John Hutchinson đã xác định “buông” cuộc đua danh hiệu ở J1-League để tập trung cho những đấu trường cúp. Trước khi thua FC Tokyo 1-3 ngay trên sân nhà ở giải VĐQG, Yokohama Marinos đã đánh bại Renofa Yamaguci 5-1 tại tứ kết cúp Hoàng đế.

Dù đang là đương kim Á quân của J1-League nhưng hiện tại, Yokohama Marinos chỉ đứng giữa BXH. 3 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, Yokohama Marinos thua đến mức “chẳng còn cái nịt” (1-3 trước Consadole Sapporo, 3-7 trước Gwangju và 2-6 trước Sanfrecce Hiroshima).

Việc Yokohama Marinos đã hết động lực thi đấu có lẽ là cơ sở duy nhất để Kashiwa Reysol tự tin cho mục tiêu giữ lại 3 điểm. Thế nhưng màn trình diễn yếu kém gần đây của các học trò HLV Masami Ihara khó đảm bảo cho một chiến thắng.

Nhận định diễn biến Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos

Không xuất sắc ở khả năng ghi bàn khi mới có 34 lần điền tên lên bảng điện tử nhưng rõ ràng, Kashiwa Reysol không còn nhiều thời gian cho những toan tính. Chưa kể đến việc các học trò HLV Masami Ihara còn phòng ngự khá tệ với 44 bàn thua. Trong khi đó đây là mùa giải mà tình trạng công làm thủ phá đã đồng hành cùng Yokohama Marinos xuyên suốt chặng đường đã qua (ghi 52 bàn thắng và để lọt lưới 53 lần). Vì thế, kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung ở cặp đấu này là khá rõ ràng.

Dự đoán kết quả

Kashiwa Reysol 2-2 Yokohama Marinos

Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos

Nhận định Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos 14h00 ngày 510 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos

Nhận định Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos 14h00 ngày 510 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol
Nhận định Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos 14h00 ngày 510 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến

  • Kashiwa Reysol (4-4-2): Kenta Matsumoto; Hiroki Sekine, Tomoya Inukai, Taiyo Koga, Diego Jara Rodrigues; Yuto Yamada, Eiji Shirai; Tomoki Takamine, Matheus Goncalves Savio, Mao Hosoya; Tomoya Koyamatsu.
  • Yokohama Marinos (4-1-2-3): William Popp; Ken Matsubara, Takumi Kamijima, Carlos Eduardo Bendini Giusti, Ren Kato; Takuya Kida; Riku Yamane, Nam Tae Hee; Yan Matheus Santos Souza, Anderson Lopes, Jose Elber Pimentel da Silva.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X