Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Vissel Kobe 17h00 ngày 21/8 (Cúp Nhật hoàng 2024)

Thứ Ba 20/08/2024 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Vissel Kobe thuộc Cúp quốc gia Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Vissel Kobe

Kashiwa Reysol vs Vissel Kobe
Kashiwa Reysol vs Vissel Kobe

Kashiwa Reysol đối đầu Vissel Kobe tại sân nhà Sankyo Frontier là trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Nhật Hoàng. Trên hành trình vào tới vòng này, Kashiwa đã lần lượt vượt qua các đối thủ yếu, gồm Iwate Grulla (Hạng 3) với tỉ số 2-0 và Đại học Tsukuba (Hạng 5) với tỉ số 2-1 sau hiệp phụ. Cả 2 trận đó Kashiwa đều có ưu thế địa lợi.

Với Vissel Kobe, Nhà ĐKVĐ J1 League cũng đánh bại những đối thủ hạng dưới là Kataller Toyama (Vòng 2) và Tokushima Vortis (Vòng 3) trên đường vào vòng 16 đội. So về đối đầu trực tiếp, Vissel Kobe đang thất thế với 4 trận liền không thể thắng Kashiwa Reysol. Tuy nhiên, lần gần nhất gặp Kashiwa ở Cúp Nhật Hoàng, mùa 2022, Vissel là đội giành chiến thắng (2-1).

Về mặt nhân sự, Kashiwa Reysol vẫn không có sự phục vụ của tiền đạo 21 tuổi Hidetaka Maie , người đang trong quá trình điều trị chấn thương dây chằng chéo đầu gối. Trong khi đó, Vissel Kobe đón chào sự trở lại của hậu vệ trẻ Kota Takai -  người đã kết thúc kỳ nghỉ Hè muộn sau khi tham dự TVH Paris cùng Olympic Nhật Bản.

Kashiwa Reysol hiện không có được hiệu suất tốt trên sân nhà, chỉ thắng 1 trong 5 trận mới đây tại Sankyo Frontier. Tuy nhiên, Vissel Kobe cũng đang gặp vấn đề lớn khi thi đấu sân khách, thể hiện qua thống kê 6/8 chuyến hành quân xa nhà không thắng. Khả năng rất cao cặp đấu này sẽ có tỉ số hòa sau 2 hiệp thi đấu chính thức.

Nhận định hiệp 1 Kashiwa Reysol vs Vissel Kobe

Kashiwa Reysol đã giữ sạch lưới 45 phút đầu ở 4/5 trận chính thức gần nhất. Với Vissel Kobe, họ cũng chỉ nhận đúng 1 bàn thua trước giờ nghỉ giải lao 4 trận vừa qua. Một dữ kiện quan trọng khác cho biết, 5 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 CLB, tổng bàn hiệp 1 chỉ trong khoảng 0-1.

Nhận định diễn biến Kashiwa Reysol vs Vissel Kobe

4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội, tổng bàn chung cuộc đều từ 2 trở xuống, trong đó có 2 lần kết quả cuối cùng là hòa 1-1. Trong 8 trận sân nhà mới nhất của Kashiwa Reysol, chỉ 2 trận vượt mốc 2 bàn mỗi 90 phút. Về phía Vissel Kobe, 8 chuyến làm khách gần đây đoàn quân của HLV Takayuki Yoshida cũng chỉ đạt hiệu suất “nổ” 1.1 bàn/trận.

Dự đoán kết quả

Kashiwa Reysol vs Vissel Kobe: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kashiwa Reysol vs Vissel Kobe 17h00 ngày 218 (Cúp Nhật hoàng) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashiwa Reysol vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây Kashiwa Reysol vs Vissel Kobe

Nhận định Kashiwa Reysol vs Vissel Kobe 17h00 ngày 218 (Cúp Nhật hoàng) 2
Thành tích gần đây của đội Kashiwa Reysol
Nhận định Kashiwa Reysol vs Vissel Kobe 17h00 ngày 218 (Cúp Nhật hoàng) 3
Thành tích gần đây của đội Vissel Kobe

Đội hình dự kiến:

  • Kashiwa Reysol: Matsumoto, Katayama, Inukai, Koga, Diego; Yamada, Shirai, Toshima, Savio; Kakita, Kinoshita
  • Vissel Kobe: Maekawa; Kuwasaki, Yamakawa, Thuler, Hatsuse; Ideguchi, Ogihara, Sasaki; Muto, Osako, Patric

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X