Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Urawa Red 17h00 ngày 31/3 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Năm 30/03/2023 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Urawa Red thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ châu Á, dự đoán kết quả handicap về trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Urawa Red

Kashiwa Reysol vs Urawa Red
Kashiwa Reysol vs Urawa Red

Khởi đầu mùa giải với 2 thất bại liên tiếp trước FC Tokyo và Yokohama Marinos, nhưng Urawa Red đã nhanh chóng đứng dậy. Cụ thể, họ bất bại cả 5 lần ra sân vừa qua, trong đó có 3 chiến thắng tại giải VĐQG cũng hai kết quả hòa ở cúp Liên Đoàn Nhật Bản. Thành tích đó giúp thầy trò HLV Maciej Skorza vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng J-League 2023.

Dù đứng thứ 6 nhưng khoảng cách điểm của Urawa Red với đội đầu bảng Vissel Kobe cũng chỉ là 3 điểm mà thôi. Chính vì thế, chiến thắng là mục tiêu tối thượng của đội bóng này trong chuyến hành quân tới sân nhà Kashiwa Reysol tại vòng 6 tới đây. Đây là trận đấu mà dù thi đấu sân khách nhưng Urawa Red vẫn được xếp nằm cửa trên với tỷ lệ chấp là 1/4 (0.25 bàn).

Điều này hoàn toàn có cơ sở khi mà chủ nhà đang có phong độ rất tệ hại. Thống kê chỉ ra, Kashiwa Reysol không biết mùi chiến thắng ở 17 lần ra sân liên tiếp vừa qua. Tính riêng tại J-League, thầy trò HLV Nelsinho Baptista toàn thua ở 3 vòng đấu gần nhất, khiến giới mộ điệu châu Á thất vọng 6/7 trận mới đây. Với các dữ liệu vừa nêu, Khách là lựa chọn tối ưu cho cặp đấu này!

Nhận định Kashiwa Reysol vs Urawa Red 17h00 ngày 313 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Kashiwa Reysol vs Urawa Red
  • Lựa chọn: Urawa Red

Nhận định hiệp 1 Kashiwa Reysol vs Urawa Red

7 trận gần nhất Kashima Reysol tiếp đón Urawa Red trên sân nhà, chứng kiến vỏn vẹn 3 pha lập công trong hiệp một. Tức bình quân 0.42 bàn mỗi 45 phút. Ngoài ra, 7/9 lần ra sân vừa qua tại J-League 1, đoàn quân của Baptista “tịt ngòi” ở nửa đầu trận. Về phía Urawa Red, họ cũng không thể phá lưới đối thủ trước giờ nghỉ ở 7/8 chuyến hành quân xa mới đây. Xỉu hiệp 1 khả tín!

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Kashiwa Reysol vs Urawa Red

Chỉ 2 trong 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Kashiwa Rysol, Tài nổ chung cuộc. 5/7 trận gần nhất của Urawa Red, Xỉu là kết quả sau 90 phút. 6/8 chuyến hành quân xa mới đây của đội bóng này, tổng số pha lập công không vượt quá mốc 2. Đó cũng là kịch bản ở 5/6 cuộc đụng độ gần nhất giưa hai CLB tại sân nhà Kashiwa Reysol. Xỉu là lựa chọn đáng tin cho cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Kashiwa Reysol vs Urawa Red: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Kashiwa Reysol vs Urawa Red 17h00 ngày 313 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Kashiwa Reysol vs Urawa Red

Thành tích gần đây Kashiwa Reysol vs Urawa Red

Nhận định Kashiwa Reysol vs Urawa Red 17h00 ngày 313 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Kashiwa Reysol 
Nhận định Kashiwa Reysol vs Urawa Red 17h00 ngày 313 (VĐQG Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Urawa Red

Đội hình dự kiến:

  • Kashiwa Reysol: Seung-Gyum, Someya, Kawaguchi, Koga, Mitsumaru, Kamikima, Richardson, Toshima, Cristiano, Segawa, Hosoya.
  • Urawa Red: Nishikawa, Sakai, Scholz, Hoibraten, Iwao, Karlsson, Koizumi, Okubo, Akimoto, Ito, Koroki

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X