Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Urawa Red Diamonds 17h00 ngày 12/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Năm 11/04/2024 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Urawa Red Diamonds thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Urawa Red Diamonds

Kashiwa Reysol vs Urawa Red Diamonds
Kashiwa Reysol vs Urawa Red Diamonds

Với một thế trận không hề vượt trội trong chuyến làm khách trên sân của Tokyo Verdy cuối tuần qua, Kashiwa Reysol chỉ xứng đáng có 1 điểm rời thủ đô. Dù mới phải nhận 1 thất bại sau 7 lần ra sân ở J1-League mùa giải năm nay nhưng các học trò HLV Masami Ihara cũng chỉ thắng được 2.

Dẫu sao sự khởi đầu như vậy cũng là chấp nhận được với một đội chỉ đứng áp chót tại giải VĐQG Nhật Bản mùa trước 2023 (lưu ý mùa này có tới 3 đội xuống hạng thay vì 1 như năm ngoái). Tuy nhiên trên sân nhà Sankyo Frontier Kashiwa, Kashiwa Reysol đang có chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp (thua 2).

Trong khi đó, Urawa Red Diamonds sau trận thua trên sân của FC Tokyo đã kịp sốc lại tinh thần bằng màn hủy diệt Sagan Tosu 3 bàn không gỡ. Với kết quả này, thầy trò HLV Per-Mathias Hogmo lại nằm ở nửa trên BXH (11 điểm/7 trận). Nhưng cả hai thất bại của Urawa Red Diamonds từ đầu mùa giải mới 2024 đều diễn ra trên sân khách (lưu ý cả mùa giải 2023, họ chỉ để thua 4 sau 17 chuyến hành quân).

Vì thế dù áp đảo về thống kê đối đầu khi bất bại ở 5 lần gặp nhau gần nhất (thắng 4) nhưng có lẽ "kim cương đỏ" vẫn khó thắng trận này.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Kashiwa Reysol vs Urawa Red Diamonds

Lối chơi đề cao sự an toàn của Kashiwa Reysol được thể hiện rõ qua thống kê với 6 bàn thắng cùng 6 bàn thua sau 7 vòng đấu đầu tiên. Dù sở hữu hàng công đã có 12 lần nổ súng nhưng rất khó để hy vọng vào một chuyến đi bùng nổ tới từ Urawa Red Diamonds. Cả 7 trận đấu đã qua của Kashiwa Reysol đều chứng kiến không quá 2 lần lưới rung. Chẳng có gì bất ngờ nếu kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Kashiwa Reysol 1-1 Urawa Red Diamonds

Thành tích đối đầu

Nhận định Kashiwa Reysol vs Urawa Red Diamonds 17h00 ngày 124 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashiwa Reysol vs Urawa Red Diamonds

Thành tích gần đây Kashiwa Reysol vs Urawa Red Diamonds

Nhận định Kashiwa Reysol vs Urawa Red Diamonds 17h00 ngày 124 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Kashiwa Reysol
Nhận định Kashiwa Reysol vs Urawa Red Diamonds 17h00 ngày 124 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Urawa Red Diamonds

Đội hình dự kiến:

  • Kashiwa Reysol (4-4-2): Kenta Matsumoto; Hiroki Sekine, Tomoya Inukai, Taiyo Koga, Diego Jara Rodrigues; Yuto Yamada, Eiji Shirai; Tomoki Takamine, Matheus Goncalves Savio, Mao Hosoya; Tomoya Koyamatsu.
  • Urawa Red Diamonds (4-1-2-3): Shusaku Nishikawa; Hiroki Sakai, Alexander Scholz, Marius Hoibraten, Ryoma Watanabe; Samuel Gustafson; Atsuki Ito, Yoshio Koizumi; Naoki Maeda, Shinzo Koroki, Takahiro Sekine.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X