Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 31/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 31/08/2024 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Tokyo Verdy thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Tokyo Verdy

Kashiwa Reysol vs Tokyo Verdy
Kashiwa Reysol vs Tokyo Verdy

Sau khi bị Vissel Kobe “gạch tên” khỏi vòng 1/8 cúp Nhật Hoàng, Kashiwa Reysol đã tiếp tục sắm vai kẻ chiến bại với trận thua 0-2 trên sân của Sanfrecce Hiroshima. Như vậy, 6 lần ra sân gần nhất, đại diện Chiba thua tới 4 (thắng 1).

Sau 27 trận đã đấu ở sân chơi cao nhất xứ Phù tang mùa này, Kashiwa Reysol giành được 33 điểm và chỉ hơn vị trí xuống hạng gần nhất 5 điểm. Dù sao, thống kê chỉ thua 5/13 lần đón khách (thắng 4) cho thấy sân nhà vẫn là điểm tựa để Kashiwa Reysol có thể dựa vào.

Trong khi đó, Tokyo Verdy vừa chấm dứt mạch 4 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (1) và thua (3) bằng chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước đối thủ mạnh hơn Kashima Antlers. Trận thắng này thuyết phục ở chỗ các học trò HLV Hiroshi Jofuku đã có một thế trận hợp lý để dẫn trước 2 bàn rồi mới để đối thủ gỡ gạc danh dự bằng bàn thắng trên chấm 11m ở phút 90.

Phải sắm vai tân binh mùa giải năm nay nên vị trí thứ 10 hiện tại trên BXH rõ ràng là kết quả cực ổn với Tokyo Verdy. Không quá tệ ở khả năng “đi khách” nhưng thống kê với 5 thất bại sau 10 chuyến hành quân gần đây hiển nhiên không phải quá đẹp.

Bên cạnh đó, Sankyo Frontier Kashiwa Stadium cũng đang là vùng đất dữ dành cho đội bóng thủ đô. Cụ thể ở 6 lần gần nhất hành quân tới đây, Tokyo Verdy có tới 5 lần ra về với hai bàn tay trắng (thắng 1).

Nhận định diễn biến Kashiwa Reysol vs Tokyo Verdy

Bên cạnh khả năng ghi bàn hạn chế khi mới có 32 lần điền tên lên bảng điện tử, hàng thủ với 39 bàn thua cũng đang là vấn đề với Kashiwa Reysol. Thế nên sự thận trọng trước đối thủ yếu hơn cũng là cần thiết với đại diện Chiba. Trong khi đó ở 4 chuyến hành quân gần nhất, hàng công của Tokyo Verdy có tới 3 lần tịt ngòi. Chính vì thế cặp đấu này rất khó cống hiến nhiều hơn 2 lần lưới rung cho NHM.

Dự đoán kết quả

Kashiwa Reysol 2-0 Tokyo Verdy

Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Tokyo Verdy

Nhận định Kashiwa Reysol vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 318 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashiwa Reysol vs Tokyo Verdy

Thành tích gần đây Kashiwa Reysol vs Tokyo Verdy

Nhận định Kashiwa Reysol vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 318 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol
Nhận định Kashiwa Reysol vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 318 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Đội hình dự kiến

  • Kashiwa Reysol (4-4-2): Kenta Matsumoto; Hiroki Sekine, Tomoya Inukai, Taiyo Koga, Diego Jara Rodrigues; Yuto Yamada, Eiji Shirai; Tomoki Takamine, Matheus Goncalves Savio, Mao Hosoya; Tomoya Koyamatsu.
  • Tokyo Verdy (4-4-2): Matheus Vidotto; Kazuya Miyahara, Naoki Hayashi, Hiroto Taniguchi, Daiki Fukazawa; Fuki Yamada, Tetsuyuki Inami, Koki Morita, Tomoya Miki; Yudai Kimura, Itsuki Someno.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X