Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Machida Zelvia 12h00 ngày 19/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 18/10/2024 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Machida Zelvia thuộc J1-League/VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Machida Zelvia

Kashiwa Reysol vs Machida Zelvia
Kashiwa Reysol vs Machida Zelvia

Cuộc chiến trụ hạng đang trở nên dễ thở hơn đối với Kashiwa Reysol. Thành tích bất bại 3 vòng đấu gần đây, trong dó có chiến thắng cực kỳ quan trọng 1-0 trên sân nhà trước Yokohama Marinos cách đây hơn một tuần giúp Kashiwa Reysol vươn lên vị trí thứ 16 bảng tổng sắp. Hiện tại, họ đang hơn vùng nguy hiểm 6 điểm và nếu đánh bại Machida vòng 34 chiều nay, Kashiwa Reysol gần như chắc chắn trụ hạng.

Đây là nhiệm vụ khó bởi Machida đang là hiện tượng của J League mùa giải năm nay với vị trí thứ 3 bảng xếp hạng. Tuy nhiên, có 2 lý sau đây để đặt niềm tin vào Kashiwa. Thứ nhất, Machida rất khó đua tranh ngôi vô địch khi cách ngôi đầu của Hiroshima tới 6 điểm và động lực thi đấu là không cao. Ngoài ra, họ cũng không quá vượt trội so với Kashiwa Reysol khi để thua 2 trong số 3 lần đụng độ gần đây nhất.

Lý do thứ 2, có những thời điểm ở mùa giải năm nay, Machida liên tục dẫn đầu BXH. Nhưng bản chất của một tân binh đang được họ bộc lộ một cách rõ ràng nhất, đó là sự thiếu ổn định. 3 vòng đấu vừa qua, ngoài trận  hòa trên sân nhà trước Sapporo, Machida thua cả Hiroshima lẫn Kawasaki. Chủ nhà với quyết tâm cao, vì thế trở thành sự lựa chọn tốt hơn.

Nhận định hiệp 1 Kashiwa Reysol vs Machida Zelvia

Trong chiến thắng trước Yokohama Marinos cách đây hơn một tuần, Kashiwa Reysol đã nhập cuộc rất tốt khi đánh bại đối phương 1-0 trước giờ nghỉ. Ngược lại, hiệp 1 không là điểm mạnh của Machida khi liên tiếp 2 trận vừa qua, đội khách đều thất bại trong 45 phút đầu. Chọn chủ nhà nửa đầu trận đấu, vì thế là quyết định an toàn.

Nhận định diễn biến Kashiwa Reysol vs Machida Zelvia

Toàn bộ 4 trận gần đây của Kashiwa Reysol kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. 4/5 trận sân khách vừa qua của Machida cũng khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công. Ngoài ra, trận tiếp Machida sân nhà gần nhất, Kashiwa Reysol thắng 1-0. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Kashiwa Reysol vs Machida Zelvia: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Kashiwa Reysol vs Machida Zelvia 12h00 ngày 1910 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashiwa Reysol vs Machida Zelvia

Thành tích gần đây Kashiwa Reysol vs Machida Zelvia

Nhận định Kashiwa Reysol vs Machida Zelvia 12h00 ngày 1910 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Kashiwa Reysol 
Nhận định Kashiwa Reysol vs Machida Zelvia 12h00 ngày 1910 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Machida Zelvia

Đội hình dự kiến:

  • Kashiwa Reysol: Saruta, Mitsumaru, Diego, Koga, Inukai, Takamine, Yamada, Savio, Unoki, J-R.Grot, Muto
  • Machida Zelvia: Tani, Suzuki, Dresevic, Min Kyu, Hayashi, Shibato, Hirakawa, Sento, Fujimoto, Se Hun, Fujito

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X