Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Kashima Antlers 17h00 ngày 9/4 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 08/04/2023 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Kashima Antlers thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định tỷ lệ bóng đá, chuyên gia phân tích handicap châu Á, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Kashima Antlers

Kashiwa Reysol vs Kashima Antlers
Kashiwa Reysol vs Kashima Antlers

Trong quá khứ, Kashiwa Reysol đã có 2 chức vô địch J-League. Tuy vậy, lần cuối mà họ đăng quang đã hơn 10 năm rồi. Những mùa giải gần, CLB này thi đấu tương đối chật vật và thậm chí còn xuống hạng năm 2018.

Mùa này, ‘Vua Mặt Trời’ đã thể hiện một gương mặt vô cùng bạc nhược. Sau 6 vòng đấu, họ chưa giành được chiến thắng nào, hòa 2 trận và nhận 4 thất bại, đứng cuối bảng xếp hạng. Trận gần nhất, dù được chơi trên sân nhà nhưng Reysol vẫn phải phơi áo 0-3 trước Kashima Antlers Diamonds.

Trong khi đó Kashima Antlers đang là CLB giàu thành tích nhất Nhật Bản với tổng cộng 8 lần vô địch, ngang bằng với Sanfrecce Hiroshima. Tuy vậy, lần gần nhất mà ‘Bầy Hươu’ đăng quang cũng đã cách đây 6 năm. Khoảng thời gian qua, CLB này luôn nằm trong 5 đội top đầu và luôn chực chờ ngày đòi lại ngôi vương (mùa trước xếp thứ 4).

Mùa này, Antlers không có sự khởi đầu quá suôn sẻ. Họ thắng 2, hòa 1 nhưng nhận đến 3 thất bại sau 6 vòng đấu, đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rằng cả 2 đội đều không có phong độ cao. Nhưng xét về những đối thủ họ gặp phải, Reysol đa phần đụng độ các CLB ngang tầm nhưng không thể chiến thắng còn các đội vừa đả bại Antlers đều rất mạnh. Thêm nữa, Reysol cũng nhỉnh hơn về mặt đối đầu khi thắng cả 2 trận mùa giải trước. Ta nên đặt niềm tin vào đội khách.

Nhận định Kashiwa Reysol vs Kashima Antlers 17h00 ngày 94 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Kashiwa Reysol vs Kashima Antlers
  • Lựa chọn: Kashiwa Reysol

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Kashiwa Reysol vs Kashima Antlers

Kashiwa Reysol đang sở hữu hàng công tệ nhất giải đấu khi mới ghi được 3 bàn sau 6 vòng đấu. 4 trận gần đây, họ còn không đưa được bóng vào lưới đối thủ. Hàng thủ thì nhận về 11 bàn thua, nhiều thứ 3 giải đấu.

Về Kashima Antlers, họ ghi được 8 bàn thắng và nhận về 7 bàn thua, một hiệu suất không có gì quá nổi bật.

Điểm đáng chú ý nhất trong những lần đụng độ giữa 2 bên là xuất hiện rất nhiều bàn thắng. Cụ thể 7/8 trận gần đây đều có xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. 5 trận liên tiếp trên sân nhà của Reysol cũng tương tự, hai đội đều thi đấu bùng nổ và ghi được tổng cộng 3-5 bàn thắng.

Vậy nên, trận này sẽ không thiếu bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2,5 trái

Dự đoán kết quả

Kashiwa Reysol vs Kashima Antlers: 1 - 2

Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Kashima Antlers:

Nhận định Kashiwa Reysol vs Kashima Antlers 17h00 ngày 94 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Kashiwa Reysol vs Kashima Antlers

Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol:

Nhận định Kashiwa Reysol vs Kashima Antlers 17h00 ngày 94 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol
Nhận định Kashiwa Reysol vs Kashima Antlers 17h00 ngày 94 (VĐQG Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Đội hình dự kiến Kashiwa Reysol vs Kashima Antlers:

  • Kashiwa Reysol (3-1-4-2): Tatsuya Morita, Taiyo Koga, Takumi Tsuchiya, Hayato Tanaka, Tomoki Takamine, Sachiro Toshima, Matheus Sávio, Tomoya Koyamatsu, Hiromu Mitsumaru, Keiya Sento, Jay-Roy Grot
  • Kashima Antlers (4-2-3-1): Tomoki Hayakawa, Keigo Tsunemoto, Naomichi Ueda, Gen Shoji, Koki Anzai, Yuta Higuchi, Kaishu Sano, Tomoya Fujii, Shoma Doi, Kei Chinen, Yuma Suzuki

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X