Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima vs Muang Thong 17h00 ngày 10/5 (AFC Champions League 2017)

Thứ Tư 10/05/2017 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kashima vs Muang Thong lúc 17h00 ngày 10/5 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2017): Nhan dinh bong da, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Kashima vs Muang Thong 17h00 ngay 105 (AFC Champions League 2017) hinh anh
Kashima vs Muang Thong

Nhận định Kashima vs Muang Thong: 1-0

Cục diện tại bảng E cúp C1 châu Á mùa này đã ngã ngũ chỉ sau 5 lượt trận khi Kashima Antlers và Muang Thong Utd chính thức giành hai tấm vé vào vòng 1/8. Giờ đây, cả hai chỉ cần phân định ngôi đầu bảng thông qua màn đối đầu trực tiếp ở lượt trận cuối cùng diễn ra trên đất Nhật. Lúc này, đại diện xứ sở hoa anh đảo có được 9 điểm và xếp thứ 2 với 2 điểm ít hơn Muang Thong. Nhưng tại giải VĐQG Nhật Bản, Kashima đang dẫn đầu bảng với 21 điểm sau 10 lượt trận. Trước trận này, họ đã có 2 chiến thắng liên tiếp tại J-League.

Tại trận lượt đi, Kashima Antlers đã thua 1-2 trên đất Thái Lan nên tin chắc họ càng muốn phục thù. Đó hứa hẹn là nhiệm vụ không hề dễ dàng chút nào, nhất là khi trên sân nhà thời gian qua, đội bóng của đất nước mặt trời mọc chỉ có được 1 chiến thắng và 2 thất bại.

Trong khi đó, Muang Thong thật sự là hiện tượng lớn nhất tại sân chơi AFC Champions League năm nay. Sau 5 lượt trận, đại diện của Thái Lan là CLB duy nhất bất bại ở vong bảng (3 thắng). Sự thành công vang dội của Muang Thong Utd tại đấu trường châu lục có công sứ lớn từ hàng thủ khi mới chỉ để lọt lưới đúng 1 lần. Trước chuyến làm khách đến Nhật Bản, Muang Thong đã hòa cả 2 chuyến làm khách tại bảng E cúp C1 châu Á. Đội bóng Thái Lan Thong chịu thiệt hại về lực lượng khi Xisco, Lee Ho và Tristan Do không thể đến Nhật vì án treo giò.

Tuy nhiên, với phong độ ổn định, chắc chắn Muang Thong cũng không dễ gì lại chấp nhận thất bại nên sẽ rất vất vả cho Kasima nếu muốn rửa hận thành công.

THÔNG TIN BÊN LỀ
* Ở lượt đi, Muang Thong giành chiến thắng 2-1 bằng bàn thắng ấn định tỷ số của Xisco
* Cả 2 đội đều đang dẫn đầu tại giải VĐQG mà họ tham dự
* Muang Thong đã bất bại ở cả 5 trận đấu tại bòng bảng
* Muang Thong có hàng thủ mạnh nhất bảng E với chỉ 1 lần lọt lưới, trong khi Kashima Antlers có hàng công mạnh nhất với 11 pha lập công
* Muang Thong Utd đã toàn thắng theo kèo châu Á ở cả 5 trận tại vòng bảng.
* Muang Thong Utd không có sự phục vụ của Xisco, Lee Ho và Tristan Do vì án phạt
* Kashima Antlers thắng 6, hòa 1, thua 3 trên sân nhà ở 10 trận gần nhất tại AFC Champions League
* Thành tích tốt nhất của Kashima Antlers tại AFC Champions League là vào tới bán kết
* Thành tích tốt nhất của Muang Thong Utd tại AFC Champions League là vượt qua vòng bảng
* Muang Thong bất bại 8 trận gần đây với 7 chiến thắng

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Kashima Antlers: H. Sogahata; S. Yamamoto, N. Ueda, Y. Ito; Léo Silva, R. Nagaki, S. Doi, Y. Endo; M. Kanazaki, Y. Suzuki.
Muang Thong Utd: Thamsatchanan; Aoyama, Célio, Bunmathan, Promrak; Notchaiya, Playnum, Tossakai, Nawanno; Songkrasin, Dangda.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X