Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima vs Guangzhou Evergrande 17h00 ngày 30/5 (AFC Champions League 2017)

Thứ Ba 30/05/2017 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kashima vs Guangzhou Evergrande lúc 17h00 ngày 30/5 (Lượt về Vòng 1/8 cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2017): Nhan dinh bong da, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Kashima vs Guangzhou Evergrande 17h00 ngay 305 (AFC Champions League 2017) hinh anh
Kashima vs Guangzhou Evergrande

Nhận định Kashima vs Guangzhou Evergrande: 1-1

Nếu như trước đây Kashima Antlers chưa bao giờ phải e ngại những đội bóng đến từ Trung Quốc thì ở thời điểm hiện tại câu chuyện đó có lẽ đã đến lúc thay đổi. Chạm trán Guangzhou Evergrande ở vòng 1/8 AFC Champions League, đại diện Nhật Bản đã có thất bại 0-1 ở trận lượt đi, dù đó là trận thua trên sân khách nhưng ít nhiều Kashima Antlers vẫn đang gặp những bất lợi, vì thế nếu không thi đấu với 200% quyết tâm ở trận lượt về nhiều khả năng “ông lớn” của bóng đá Châu Á sẽ sớm bị loại khỏi cuộc chơi.

Liên tiếp có những kết quả đáng thất vọng ở cả J1 League và AFC Champions League trong thời gian gần đây, Kashima Antlers đang khiến các CĐV của mình vô cùng lo lắng về viễn cảnh “trắng tay” mùa này. Tất nhiên, ở đấu trường quốc nội Kashima Antlers vẫn còn rất nhiều thời gian để trở lại cuộc đua vô địch khi J1 League mới chỉ thi đấu được 13 vòng. Nhưng còn ở đấu trường Châu Á, Kashima Antlers đã đi đến vòng 1/8 và nếu mắc thêm sai lầm họ sẽ phải trả giá bằng việc bị loại sớm.

Thua ở trận lượt đi trước đại diện Trung Quốc – Guangzhou Evergrande với tỷ số 0-1 ở trận lượt đi, rất may cho thầy trò HLV Ishii bởi đây là một thất bại trên sân khách và họ vẫn còn 90 phút tại “thánh địa” Kashima Soccer để thay đổi cục diện. Thế nhưng, chắc chắn việc thắng Guangzhou Evergrande với cách biệt ít nhất 2 bàn sẽ không phải nhiệm vụ dễ dàng bởi với rất nhiều cầu thủ đẳng cấp được mua về từ Châu Âu, đại diện Trung Quốc rõ ràng là một “chướng ngại vật” quá khó vượt qua ở thời điểm hiện tại.

Trái ngược với phong độ sa sút của Kashima Antlers, lúc này Guangzhou Evergrande vẫn đang tiếp tục thể hiện phong độ quá ấn tượng của mình trên mọi đấu trường. Bằng chứng là chuỗi 15 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường và đem về tới 11 chiến thắng, đoàn quân của HLV Luiz Felipe Scolari đang chứng minh sự đầu tư mạnh mẽ của những ông chủ đội bóng đang không hề lãng phí. Và nhiệm vụ trước mắt của Martinez cùng các đồng đội sẽ là vượt qua “ông kẹ” của bóng đá Châu Á – Kashima Antlers ở vòng 1/8 AFC Champions League.

Với chiến thắng 1-0 trên sân nhà ở trận lượt đi, Guangzhou Evergrande đang nắm trong tay rất nhiều lợi thế trước trận lượt về nhưng nên nhớ rằng việc phải thi đấu tại Kashima Soccer sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Do đó, nếu không muốn bị “lật kèo” Guangzhou Evergrande cần duy trì một sự tập trung cao độ cũng như đặc biệt thi đấu chắc chắn nơi hàng thủ.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X