Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Yokohama Marinos 13h00 ngày 1/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 31/05/2024 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Yokohama Marinos thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Yokohama Marinos

Kashima Antlers vs Yokohama Marinos
Kashima Antlers vs Yokohama Marinos

Sau khi bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Nhật - thua Machida Zelvia 0-2 ở trận “chung kết” nhóm, Kashima Antlers đã phản ứng tích cực với chiến thắng 3-0 trên sân Consadole Sapporo ở vòng 16 J1 League. Đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở giải VĐQG của Kashima giúp đội bóng của HLV Ranko Popović giữ chắc vị trí thứ 3 BXH với 32 điểm, chỉ kém đầu bảng Machida 3 điểm.

Vòng 17 chiều mai, Kashima Antlers đá sân nhà và bài test dành cho họ là đội Đương kim Á quân Yokohama Marinos. Đội khách đã vỡ mộng AFC Champions League khi thua thảm 1-5 trên sân Al-Ain ở trận chung kết lượt về hôm 25/5 vừa qua. Dù vậy, điều tích cực là thầy trò HLV Harry Kewell đã tìm lại được chiến thắng ở J1 League khi hạ đậm Kashiwa Reysol 4-0.

Thắng lợi trước Kashiwa thực ra mới chỉ là khúc khải hoàn đầu tiên tại giải VĐQG của Yokohama Marinos sau 6 vòng đấu liên tiếp hoặc hòa hoặc thua. Việc theo đuổi giấc mơ chinh phục AFC C1 rõ ràng đã khiến Yokohama xao lãng đấu trường quốc nội. Đứng thứ 13 BXH với 20 điểm, hành trình ngược dòng phía trước của Yokohama là thực sự gian nan.

Làm khách tại Kashima là thách thức lớn cho Yokohama Marinos, đặc biệt là trong bối cảnh họ đang thể hiện phong độ thi đấu xa nhà kém cỏi, 6 trận liền không thắng trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Kashima Antlers đã bất bại 10 trận sân nhà liên tiếp, thắng 5/6 trận gần nhất. Ba điểm là trong tầm tay Kashima!

  • Lựa chọn: Kashima Antlers

Nhận định hiệp 1 Kashima Antlers vs Yokohama Marinos

12 trận gần nhất tiếp Yokohama Marinos, thành tích hiệp 1 của Kashima Antlers là 100% bất bại. Tại sào huyệt của mình, Kashima cũng đang sở hữu mạch 5 trận liền từ hòa tới thắng đồng thời sạch lưới 45 phút đầu. Với Yokohama, họ không thắng trước giờ nghỉ giải trong 6/7 trận sân khách mới nhất gặp đối thủ trên cơ. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Kashima Antlers hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Kashima Antlers vs Yokohama Marinos

13 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB thì có tới 11 trận chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. 7 trận Kashima Antlers tiếp đón Yokohama Marinos kể từ năm 2018 thậm chí chứng kiến bình quân hơn 4.4 pha lập công mỗi 90 phút. 6/7 vòng đấu vừa qua của Kashima và 4/5 chuyến làm khách mới nhất của Yokohama cũng là từ 3 bàn chung cuộc trở lên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Kashima Antlers vs Yokohama Marinos: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kashima Antlers vs Yokohama Marinos 13h00 ngày 16 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashima Antlers vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây

Nhận định Kashima Antlers vs Yokohama Marinos 13h00 ngày 16 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của Kashima Antlers
Nhận định Kashima Antlers vs Yokohama Marinos 13h00 ngày 16 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến

  • Kashima Antlers: Hayakawa, Nono, Ueda, Tsukui, Anzai, Higuchi, Sano, Parede, Nakama, Suzuki, Cavric
  • Yokohama Marinos: Popp, Nagato, Hatanaka, Dudu, Koike, Watanabe, Kida, Inoue, Elber, Anderson, Uenaka

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X