Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Yokohama Marinos 13h00 ngày 24/9 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 23/09/2023 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Yokohama Marinos thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Yokohama Marinos

Kashima Antlers vs Yokohama Marinos
Kashima Antlers vs Yokohama Marinos

Sau 27 trận đã chơi tại J1 League 2023, Yokohama Marinos tích lũy được 51 điểm để đứng vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp. Kashima Antlers xếp sau với 5 điểm ít hơn. Rõ ràng, nếu vẫn muốn chen chân vào nhóm 2 đội mạnh nhất, rõ ràng các cầu thủ chủ nhà phải chiến thắng ở màn đọ sức tới đây.  Đây được xem là nhiệm vụ trong tầm tay của Kashima Antlers với những gì đã thể hiện.

Cần biết rằng, đoàn quân của Daiki Iwamasa vẫn đang duy trì được sự ổn định trong lối chơi khi bất bại 7/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ thậm chí chơi cực ấn tượng mỗi khi được trở về sào huyệt của mình. Bằng chứng, Kashima Antlers thắng cả 4 lần tiếp đón khách mới đây ở giải VĐQG, 3 trong số đó không để thủng lưới. Mặt khác, Yokohama Marinos gặp nhiều khó khăn.

5/6 trận vừa rồi ở tất cả sân chơi tham dự chứng kiến tập thể dưới quyền chiến lược gia Kevin Muscat chỉ biết hòa (1) và thua (4). Liên tiếp 3 chuyến hành quân xa nhà đã qua, đội bóng này cũng đều phải đón nhận thất bại. Đã thế, lịch sử đối đầu cũng không đứng về phía Yokohama Marinos khi 6/9 cuộc đụng độ Kashima Antlers trước đó chịu cảnh trắng tay. Nên tin chủ nhà!

  • Lựa chọn: Kashima Antlers

Nhận định hiệp 1 Kashima Antlers vs Yokohama Marinos

Lưới đều rung trong khoảng thời gian hiệp đấu đầu tiên 8/10 màn đọ sức gần đây giữa Kashima Antlers vs Yokohama Marinos. Mặt khác, chỉ 1/9 trận mới nhất mà Kashima Antlers tham gia cũng như 3/10 lần ra sân vừa qua bên phía Yokohama Marinos khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-0. Do đó, hiệp 1 tới sẽ có hơn 1.25 bàn thắng.

Nhận định tổng bàn thắng Kashima Antlers vs Yokohama Marinos

Trong 10 cuộc đụng độ vừa rồi giữa Kashima Antlers vs Yokohama Marinos, có tới 8 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Đã thế, 7/10 trận đã qua có sự góp mặt của Yokohama Marinos chứng kiến số pha lập công xuất hiện không dưới mốc 3. Kịch bản tưng bừng bàn thắng hứa hẹn sẽ tái diễn ở cặp đấu này.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Kashima Antlers vs Yokohama Marinos: 3-1

Thành tích đối đầu

Kashima Antlers vs Yokohama Marinos
Thành tích đối đầu giữa Kashima Antlers vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây Kashima Antlers vs Yokohama Marinos

Nhận định Kashima Antlers vs Yokohama Marinos 13h00 ngày 249 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Kashima Antlers 
Nhận định Kashima Antlers vs Yokohama Marinos 13h00 ngày 249 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến:

  • Kashima Antlers: Hayakawa, Hirose, Ueda, Sekigawa, Anzai, Funabashi, Pituca, Sano, Nakama, Kakita, Suzuki
  • Yokohama Marinos: Ichimori, Saneto, Eduardo, Nagato, Mizunuma, Nam Tae-Hee, Watanabe, Yamane, Elber, Anderson Lopes, Murakami

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X