Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Vissel Kobe 17h00 ngày 25/9 (Cúp Nhật Hoàng 2024)

Thứ Ba 24/09/2024 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Vissel Kobe thuộc Cúp Nhật Hoàng hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Vissel Kobe

Kashima Antlers vs Vissel Kobe
Kashima Antlers vs Vissel Kobe

Các trận đấu tại cúp Nhật Hoàng mùa này sẽ được diễn ra trên sân trung lập, theo sự lựa chọn ngẫu nhiên của ban tổ chức. Tuy nhiên, trận tứ kết cuối cùng giữa Kashima Antlers vs Vissel Kobe lại được diễn ra tại NOEVIR Stadium Kobe. Điều này đồng nghĩa với việc Vissel Kobe sẽ được đá tạo sào huyệt của mình, một lợi thế cực lớn và có thể là yếu tố quyết định giúp họ có vé vào bán kết.

Phong độ 2 đội và thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ Vissel Kobe. Để có mặt ở tứ kết, thầy trò HLV Yoshida đã vượt qua Kashiwa Reysol ở vòng 4. Tại giải VĐQG Nhật Bản, họ cũng sở hữu chuỗi 4 trận toàn thắng. Vissel Kobe cũng có điểm số đầu tiên tại AFC Champions League Elite với trận hòa trên sân Buriram. Như vậy, Vissel Kobe đang sở hữu chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại.

Trong khi đó, Kashima Antlers đang bộc lộ dấu hiệu của sự chuệch choạc ở giai đoạn quyết định. 3 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Nhật Bản, họ không thắng, trong đó có thất bại trên sân Tokyo Verdy. Trên sân khách, Kashima Antlers cũng thua tới 4/5 trận gần đây. Về thành tích đối đầu, Kashima Antlers cũng tỏ ra lếp vé khi nhận 3 thất bại trong 4 lần đụng độ Vissel Kobe gần đây nhất.

Nhận định hiệp 1 Kashima Antlers vs Vissel Kobe

Liên tiếp 5 trận gần đây, Kashima Antlers không thắng trong hiệp 1. Ngược lại, Vissel Kobe đang nhập cuộc cực tốt khi thắng 5/7 trận vừa qua trước giờ giải lao. 4 lần đụng độ gần nhất, Vissel Kobe cũng đánh bại Kashima Antlers 3 lần trong 45 phút đầu. Kịch bản đội bóng đến từ Kobe thắng hiệp 1, vì thế là dễ xảy ra.

Nhận định diễn biến Kashima Antlers vs Vissel Kobe

Có tổng cộng 15 pha lập công được thực hiện trong 4 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội, xấp xỉ 4 bàn/trận. 9/11 trận vừa qua của Kashima Antlers khép lại với ít nhất 3 lưới rung trong khi 2 trận gần nhất của Vissel Kobe tại giải quốc nội cũng có từ 3 bàn trở lên. Tổng hợp con số thống kê vừa nêu, trên 3 bàn là sự lựa chọn khả tín.

Dự đoán kết quả

Kashima Antlers vs Vissel Kobe: 1-3

Thành tích đối đầu

Kashima Antlers vs Vissel Kobe
Thành tích đối đầu giữa Kashima Antlers vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây Kashima Antlers vs Vissel Kobe

Kashima Antlers vs Vissel Kobe
Thành tích gần đây của đội Kashima Antlers
Kashima Antlers vs Vissel Kobe
Thành tích gần đây của đội Vissel Kobe

Đội hình dự kiến:

  • Kashima Antlers: Hayakawa, Nono, Ueda, Tsukui, Anzai, Higuchi, Sano, Parede, Nakama, Suzuki, Cavric
  • Vissel Kobe: Maekawa, Sakai, Yamakawa, Matheus, Honda, Yamaguchi, Ogihara, Miyashiro, Hirose, Muto, Osako

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X