Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Urawa Reds 16h00 ngày 17/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 16/08/2024 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Urawa Reds thuộc khuôn khổ giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Urawa Reds

Kashima Antlers vs Urawa Reds
Kashima Antlers vs Urawa Reds

Sau 26 vòng đấu thắng 14, hòa 5 và thua 7, Kashima Antlers đang giữ Top 2 BXH giải VĐQG Nhật Bản J1 League 2024 với 47 điểm. Khoảng cách giữa Kashima Antlers và đầu bảng Machida Zelvia là 3 điểm, trong khi phía sau lưng họ những Sanfrecce Hiroshima (46 điểm), Gamba Osaka (46) và Vissel Kobe (45) đang bám đuổi sát sạt. Cuộc đua vô địch J1 League mùa này đang diễn ra hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Vòng 27 chiều mai, Kashima Antlers đá sân nhà và thách thức dành cho họ là Urawa Reds, đội đang đứng chính giữa BXH (thứ 11/20) với 34 điểm. Lượt đi trên sân Urawa Reds khép lại với tỉ số hòa 2-2 và đó cũng là trận đối đầu thứ 5 liên tiếp giữa 2 đội cho kết quả “chia điểm”. Kashima Antlers, với phong độ xuất sắc sân nhà đang thể hiện, tất nhiên, rất muốn đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận toàn hòa ấy.

Tại sào huyệt của mình, Kashima Antlers đang có mạch thắng 4 trận liên tiếp, đồng thời bất bại 18 trận gần nhất. Dù 2 trận mới đây tiếp đón Urawa Reds, Kashima đều bị cầm chân nhưng cần lưu ý là chuỗi trận bất bại sân nhà của họ trước đối thủ này đã lên tới con số 9 (thắng 6). Trong bối cảnh Urawa Reds đang sa sút mạnh với 5 trận liền không thắng, khả năng Kashima phá dớp là rất đáng kỳ vọng.

Nhận định hiệp 1 Kashima Antlers vs Urawa Reds

9 cuộc chạm trán gần nhất với Urawa Reds, Kashima Antlers luôn từ hòa tới thắng hiệp 1. Xét riêng giải VĐQG, Kashima cũng đang sở hữu chuỗi 11 trận sân nhà bất bại 45 phút đầu trước Urawa Reds (thắng 5 và sạch lưới 9). Urawa Reds trong khi đó đã trải qua 5/6 trận làm khách không thắng và không thể ghi bàn khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Kashima Antlers vs Urawa Reds

5 trận liên tiếp của Kashima Antlers tổng bàn chung cuộc đều từ 3 trở lên. 4 trận sân nhà toàn thắng vừa qua chứng kiến Kashima luôn “nổ” +2 pha lập công mỗi 90 phút. Phía bên kia sân, 6 trận mới đây của Urawa Reds cho bình quân hơn 3.6 tình huống lưới rung. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng nhiều bàn thắng cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Kashima Antlers vs Urawa Reds: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kashima Antlers vs Urawa Reds 16h00 ngày 178 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashima Antlers vs Urawa Reds

Thành tích gần đây Kashima Antlers vs Urawa Reds

Nhận định Kashima Antlers vs Urawa Reds 16h00 ngày 178 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Kashima Antlers 
Nhận định Kashima Antlers vs Urawa Reds 16h00 ngày 178 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Urawa Reds

Đội hình dự kiến:

  • Kashima Antlers: Hayakawa; Anzai, Sekigawa, Ueda, Nono; Chinen, Sano; Nakama, Nago, Higuchi; Cavric
  • Urawa Reds: Nishikawa; Ishihara, Inoue, Sato, Sekine; Ito, Gustafson; Matsuo, Okubo, Watanabe; Nitta

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X