Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Sydney 17h00 ngày 13/3 (AFC Champions League 2018)

Thứ Ba 13/03/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kashima Antlers vs Sydney lúc 17h00 ngày 13/3 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Kashima Antlers vs Sydney 17h00 ngay 133 (AFC Champions League 2018) hinh anh
Kashima Antlers vs Sydney

Nhận định Kashima Antlers vs Sydney: 2-0

TLCA FT: -0.91*0:1 1/4*0.81
TSBT FT: 0.97*2 3/4*0.91

Rơi vào bảng đấu khá mạn cùng các đội Suwon Bluewings, Shanghai Shenhua và Sydney FC, Kashima Antlers đang có vị trí dẫn đầu sau 3 lượt trận. Họ chỉ để đại diện của Trung Quốc cầm hòa ở lượt trận mở màn. Còn lại 2 trận đấu với các đối thủ đến từ Hàn Quốc và Australia, đội bóng Nhật Bản giành trọn vẹn 6 điểm.

Không chỉ có được phong độ cao tại AFC Champions League, Kashima Antlers còn chơi tốt cả ở giải Quốc nội. Mặc dù mới thua Sanfrecce Hiroshima tại J-League, nhưng đó có thể xem như một "tai nạn" mà phần nhiều có thể do Kashima muốn dành sức cho đấu trường châu lục bởi chỉ cần một chiến thắng nữa, họ sẽ sớm có vé vào vòng knock-out.

Trong khi đó, đại diện của A-League là Sydney FC dù đang là ĐKVĐ Australia nhưng lại chơi vô cùng kém cỏi tại cúp C1 châu Á. Sau 3 lượt trận đầu tiên, Sydney FC chỉ có được đúng 1 trận hòa trước Shanghai Shenhua, còn lại thua sấp mặt trước Kashima và Suwon. Lượt đi giữa hai đội bóng này có kết quả là 2-0 dành cho Kashima, mặc dù họ đã phải thi đấu trên đất Australia.

Trong quá khứ, Kashima đã 3 lần chạm trán với Sydney FC tại giải đấu số 1 châu Á và cả 3 lần đại diện của xứ sở Mặt trời mọc đều thắng. Sydney lúc này vẫn đang dẫn đầu giải VĐQG Australia, nhưng A-League vốn không có nhiều tính cạnh tranh như J-League.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Kashima Antlers: Sogahata (GK), Yamamoto, Ueda, Ito, Inukai, Leo Silva, Nakamura, Nagaki, Doi, Kanamori, Suzuki.
+ Sydney FC: Redmayne (GK), Wilkshire, Wilkinson, Zullo, Calver, Carney, Brosque, Mierzejewski, Brillante, O'Neill, Simon.

TSBT cả trận - Dưới 2 3/4 bàn: Kashima ghi được 5 bàn thắng và lọt lưới 2 bàn ở 3 lượt trận đã qua. Điều đó chứng tỏ hàng công của họ cũng không phải quá ghê gớm và hàng thủ cũng có chất lượng khá ổn. Trong khi ở chiều ngược lại, Sydney có 2 bàn thắng và 6 lần để lọt lưới. Cả hai đội đều có 2/3 trận đã qua kết thúc với không quá 2 bàn được ghi.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X