Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Suwon Bluewings 17h00 ngày 17/4 (AFC Champions League)

Thứ Ba 17/04/2018 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Suwon Bluewings lúc 17h00 ngày 17/4 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Kashima Antlers vs Suwon Bluewings 17h00 ngay 174 hinh anh
Kashima Antlers vs Suwon Bluewings

Nhận định Kashima Antlers vs Suwon Bluewings: 0-1

TLCA FT: -0.88 *0:1/4* 0.78
TSBT FT: -0.99 *2 1/2* 0.87

Tại bảng H, Kashima Antlers đã chính thức giành vé đi tiếp với 9 điểm sau 5 lượt trận. Chỉ cần hòa ở lượt cuối Kashima Antlers sẽ bảo vệ được ngôi đầu BXH nhưng thực tế, vị trí này cũng không tạo ra quá nhiều khác biệt bởi các đối thủ ở vòng knock-out sắp tới kể cả không phải hạt giống cũng đều rất mạnh.

Do vậy với Kashima Antlers lúc này giải quốc nội mới là ưu tiên hàng đầu. Tại J-League 1, Kashima Antlers chỉ thắng được 1 trên 4 trận gần đây và mới có 12 điểm sau 8 trận, xếp thứ 6 trên BXH. Lịch thi đấu sắp tới tại giải VĐQG Nhật khá dày (15 ngày đá 5 trận) nên Kashima Antlers càng phải sớm gác AFC Champions League sang một bên.

Về phía Suwon Bluewings, với 7 điểm, đội bóng Hàn Quốc đang xếp thứ 2 bảng H và hơn đội xếp thứ ba Sydney FC 2 điểm. Trong trường hợp cầm hòa Kashima Antlers ở lượt trận cuối, Suwon Bluewings vẫn có nguy cơ bị loại nếu Sydney FC đánh bại Shanghai Shenhua ở trận cùng giờ (Suwon Bluewings kém Sydney FC ở chỉ số đối đầu khi thắng 2-0 lượt đi nhưng thua 1-4 lượt về).

Bởi vậy để chắc chắn có vé đi tiếp Suwon Bluewings buộc phải giành chiến thắng trên sân của Kashima Antlers. Còn nhớ ở AFC Champions League mùa trước Suwon Bluewings cũng hòa ở lượt trận cuối để rồi bị loại. Đó là một bài học lớn để đội bóng Hàn Quốc nỗ lực và quyết tâm gấp bội trận này.

Với phong độ sân khách cực kỳ ấn tượng khi toàn thắng 6 trận liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường, Suwon Bluewings càng tỏ ra đáng tin hơn ở trận này.

Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 2 1/2 bàn: Suwon Bluewings buộc phải giành chiến thắng mới chắc chắn đi tiếp nên trận đấu này họ phải thi đấu thận trọng. Kashima Antlers không cần phải nỗ lực quá nhiều vì đã giành vé đi tiếp nhưng trên sân nhà đội bóng Nhật Bản cũng cần tránh một thất bại bẽ mặt. Với tình thế như vậy, khả năng xuất hiện một thế trận mở không hề hứa hẹn ở cuộc so tài này.
Nhan dinh Kashima Antlers vs Suwon Bluewings 17h00 ngay 174 hinh anh



Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X