Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Sanfrecce Hiroshima 16h00 ngày 14/9 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 13/09/2024 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Sanfrecce Hiroshima giải J1-League/VĐQG Nhật Bản hôm nay: Chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin nhận định bóng đá, phân tích - thống kê tỷ số.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Sanfrecce Hiroshima

Kashima Antlers vs Sanfrecce Hiroshima
Kashima Antlers vs Sanfrecce Hiroshima

Tính đến thời điểm này của mùa giải, có thể khẳng định: cuộc đua tới ngôi Quán quân J1 League Nhật Bản 2024 sẽ là màn tranh đấu giữa 5 CLB, gồm Sanfrecce Hiroshima, Machida Zelvia (cùng 55 điểm), Nhà ĐKVĐ Vissel Kobe (52), Kashima Antlers và Cerezo Osaka (cùng 48). Vòng 30 chiều mai, Kashima Antlers sẽ tiếp đón Sanfrecce Hiroshima và đây chắc chắn là trận đại chiến có tác động lớn tới đường đua vô địch.

Sanfrecce Hiroshima mới chỉ đánh chiếm thành công vị trí số 1 BXH ở vòng đấu trước, và đó là thành quả từ chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp tại J1 League của CLB này trong một giai đoạn mà Machida Zelvia thi đấu sa sút. Tuy nhiên, sự hưng phấn của Sanfrecce vừa nhận liên tiếp hai “gáo nước lạnh” vào đấu tháng Chín, khi họ bị Nagoya Grampus loại tứ kết Cúp Liên đoàn và thất thủ trước Gamba Osaka ở Cúp Nhật Hoàng (cũng tứ kết).

Với Kashima Antlers, phong độ gần đây của CLB này cũng không thực sự thuyết phục, chỉ thắng 2 trong 5 trận tính mọi đấu trường. Tuy nhiên, điều quan trọng là ở chỗ: Kashima Antlers được chơi sân nhà trước Sanfrecce vòng này, và tại sào huyệt của mình thì họ đang có hiệu suất ấn tượng. Tính từ tháng Mười năm ngoái, Kashima bất bại toàn bộ 19 trận sở hữu địa lợi. Khách được đánh giá nhỉnh hơn nhưng đây là 90 phút mà Kashima có thể lấy 3 điểm.

Nhận định hiệp 1 Kashima Antlers vs Sanfrecce Hiroshima

7 trận chính thức gần nhất, Kashima Antlers bất bại 100% hiệp 1. Ở chiều ngược lại, Sanfrecce Hiroshima đã thua châu Á 45 phút đầu trong cả 3 trận đấu vừa qua. Sanfrecce ấy cũng “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giải lao 5/6 chuyến làm khách mới đây. Khách được xếp trên cơ nhưng khả năng chủ nhà Kashima có được kết quả tốt ở nửa đầu trận đấu này là rất đáng kỳ vọng.

Nhận định diễn biến Kashima Antlers vs Sanfrecce Hiroshima

17, đó là chuỗi trận sân khách liên tiếp “nổ súng” của Sanfrecce Hiroshima. Trong đó, quá nửa (9 trận) Sanfrecce ghi từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. Về phần Kashima Antlers, 8 trong 9 trận vừa qua của CLB này, tính mọi giải, tổng bàn chung cuộc là chạm hoặc vượt mốc 3. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu Kashima Antlers vs Sanfrecce Hiroshima xuất hiện nhiều pha lập công.

Dự đoán kết quả

Kashima Antlers vs Sanfrecce Hiroshima: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kashima Antlers vs Sanfrecce Hiroshima 16h00 ngày 149 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashima Antlers vs Sanfrecce Hiroshima

Thành tích gần đây Kashima Antlers vs Sanfrecce Hiroshima

Nhận định Kashima Antlers vs Sanfrecce Hiroshima 16h00 ngày 149 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Kashima Antlers 
Nhận định Kashima Antlers vs Sanfrecce Hiroshima 16h00 ngày 149 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce Hiroshima

Đội hình dự kiến:

  • Kashima Antlers: Hayakawa; Nono, Ueda, Sekigawa, Anzai; Sano, Chinen; Morooka, Nago, Fujii; Suzuki
  • Sanfrecce Hiroshima: Osako; Shiotani, Nakano, Sasaki; Arai, Mitsuta, Matsumoto, Higashi; Ohashi, Kato; Sotiriou

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X