Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Sagan Tosu 17h00 ngày 7/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 06/08/2024 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Sagan Tosu thuộc J1-League/VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê - dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Sagan Tosu

Kashima Antlers vs Sagan Tosu
Kashima Antlers vs Sagan Tosu

Cục diện bảng xếp hạng J League sau 24 vòng đấu như sau: Kashima Antlers có 44 điểm, bằng điểm với Gamba Osaka nhưng xếp sau do thua kém hiệu số phụ trong khi ngôi đầu thuộc về Machida Zelvia với 5 điểm nhiều hơn. Như vậy, có thể khẳng định cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn đang rất hấp dẫn và chiều nay, Kashima Antlers có cơ hội thu nhập thêm 3 điểm khi đụng độ Sagan Tosu.

Trên sân nhà, Kashima Antlers đang sở hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Xa hơn, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Popovic bất bại 17 trận gần đây tại sào huyệt Kashima Soccer Stadium và giành tới 11 chiến thắng. Đặc biệt, tại giải J League mùa này, Kashima Antlers đang là cái tên duy nhất duy trì thành tích bất bại trên sân nhà, thắng 8/12 trận.

Ngược lại, cuộc khủng hoảng phong độ của Sagan Tosu diễn ra từ đầu mùa vẫn chưa có hồi kết. Liên tiếp 2 vòng đấu vừa qua, đội bóng đến từ Tosu toàn thua. Sau 24 vòng đấu, họ có 7 chiến thắng, thua tới 15 trận (số trận thua nhiều nhất giải) và ngụp lặn ở vị trí áp chót bảng. Ngoài ra, Sagan Tosu cũng không thắng 10 trận làm khách sân Kashima Antler gần nhất và nhận tới 8 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Kashima Antlers vs Sagan Tosu

Liên tiếp 2 vòng đấu gần đây của Kashima Antlers, 45 phút đầu khép lại với 2 pha lập công. 4 trận vừa qua của Sagan Tosu, kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên có 6 bàn thắng. Bên cạnh đó, 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng có 9 lần lưới rung trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Kashima Antlers vs Sagan Tosu

Toàn bộ 4 trận vừa qua của Kashima Antlers chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng trong 90 phút. 4/6 trận gần đây của Sagan Tosu cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặc biệt, đã có tổng cộng 23 bàn thắng được ghi chỉ trong 5 lần đụng độ gần nhất, trung bình 4.6 bàn/trận. Kịch bản trận đấu có trên 2 bàn vì thế là dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Kashima Antlers vs Sagan Tosu: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Kashima Antlers vs Sagan Tosu 17h00 ngày 78 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashima Antlers vs Sagan Tosu

Thành tích gần đây

Nhận định Kashima Antlers vs Sagan Tosu 17h00 ngày 78 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Kashima Antlers
Nhận định Kashima Antlers vs Sagan Tosu 17h00 ngày 78 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Đội hình dự kiến

  • Kashima Antlers: Hayakawa, Nono, Ueda, Tsukui, Anzai, Higuchi, Sano, Parede, Nakama, Suzuki, Cavric
  • Sagan Tosu: Riera, Yamazaki, Kimura, Hyeon, Kawahara, Fukuta, Tezuka, Nakahara, Honda, Kawata, Vinicius

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X