Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Kyoto Sanga 16h00 ngày 1/7 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Sáu 30/06/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Kyoto Sanga thuộc VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Kyoto Sanga

Kashima Antlers vs Kyoto Sanga
Kashima Antlers vs Kyoto Sanga

Kashima Antlers vừa chấm dứt chuỗi 12 trận bất bại trên mọi đấu trường với thất bại 1-2 trước Gamba Osaka. Bàn thắng muộn của trung vệ Naomichi Ueda là không đủ để giúp họ lấy lại thế trận, khi phải chơi thiếu người. Điều này đã ngăn chặn sự tiến bộ mà đội đã đạt được ở J1 League. 1 chiến thắng ở 90 phút tới sẽ giúp Kashima Antlers có thể vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH.

Kịch bản này khó có thể xảy ra thực tế là họ đã mạnh hơn trên sân khách trong suốt mùa giải. Hầu hết các đội thường biến sân nhà của mình thành một pháo đài thì những trận đấu đó đã mang đến sự thiếu nhất quán cho thầy trò Daiki Iwamasa. Tính ra, Kashima Antlers chỉ thắng 3 trong 8 lần tiếp đón khách mùa này. Kết quả này khiến họ khó tự tin ở màn đọ sức tới đây.

Kyoto Sanga đã bị đánh bại 2-0 trong lần gặp nhau trước đó với các bàn thắng của Diego Pituca và Kei Chinen là đủ để kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, tập thể dưới quyền chiến lược gia Cho Kwi-jae đã có những sự cải thiện về lối chơi vào lúc này. Họ vừa đánh bại Yokohama 2-1 và đây là chiến thắng thứ 2 trong 3 trận mới đây của CLB. Do đó, các vị khách xứng đáng có điểm.

  • Lựa chọn: Kyoto Sanga

Nhận định hiệp 1 Kashima Antlers vs Kyoto Sanga

Kashima Antlers không có khả năng nhập cuộc tốt trên sân nhà thời gian gần đây. Thực tế, đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ 2/3 lần tiếp đón khách mới nhất. Đây cũng là tình trạng đã xảy ra với Kyoto Sanga ở 5/8 lượt đấu vừa rồi tại giải VĐQG. Đã thế, liên tiếp 3 cuộc đọ sức đã qua giữa 2 đội trên sân Kashima Antlers khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-0.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Kashima Antlers vs Kyoto Sanga

Trong 8 màn so tài vừa rồi giữa Kashima Antlers vs Kyoto Sanga, có tới 7 trận khép lại với tối đa tình huống lưới rung. 7/10 trận đã qua có sự góp mặt của Kashima Antlers cũng như 5/9 vòng đấu gần đây bên phía Kyoto Sanga tại giải VĐQG cũng chứng kiến kết quả tương tự. Bởi vậy, kịch bản tưng bừng bàn thắng khó xảy ra ở 90 phút sắp tới.  

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Kashima Antlers vs Kyoto Sanga: 1:1

Thành tích đối đầu

Nhận định Kashima Antlers vs Kyoto Sanga 16h00 ngày 17 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashima Antlers vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây

Nhận định Kashima Antlers vs Kyoto Sanga 16h00 ngày 17 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Kashima Antlers
Nhận định Kashima Antlers vs Kyoto Sanga 16h00 ngày 17 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến

  • Kashima Antlers: Hayakawa; Hirose, Ueda, Sekigawa, Anzai; Nago, Sano, Pituca, Higuchi; Someno, Suzuki
  • Kyoto Sanga: Wakahara; Shirai, Inoue, Asada, Sato; Kawasaki, Fukuoka, Hirato; Toyokawa, Yamasaki, Kinoshita

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X