Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 17/3 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 16/03/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale

Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale
Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale

Với 8 chức vô địch, Kashima Antlers là CLB giàu thành tích nhất Nhật Bản nhưng lần gần nhất họ đăng quang đã là chuyện của 8 năm về trước. J1 League năm ngoái, Kashima Antlers chỉ xếp thứ 5 chung cuộc. Thành tích 3 vòng đấu đầu tiên mùa này của Kashima Antlers cũng không hề ấn tượng, với 4 điểm từ 1 thắng 1 hòa và 1 bại.

Bài test tiếp theo dành cho Kashima Antlers là 90 phút sân nhà gặp Kawasaki Frontale, đội cũng trải qua mùa bóng J1 League 2023 đáng thất vọng. Giành tới 4 chức vô địch và 1 lần Á quân hạng đấu cao nhất bóng đá Nhật Bản trong quãng thời gian 2017-2022 nhưng mùa trước Kawasaki Frontale chỉ “về đích” thứ 8, vị trí thấp nhất của họ trong 13 năm qua.

Màn trình diễn của Kawasaki Frontale ở 3 trận đầu tiên J1 League mùa này cũng gây ra sự thất vọng lớn, khi họ chỉ thắng được 1, thua tới 2, nhận tới 7 bàn thua (nhiều nhất giải). Hai thất bại của Kawasaki Frontale diễn ra ở 2 vòng đấu gần nhất, đều trên sân nhà, trước các đối thủ dưới cơ Jubilo Iwata (4-5) và Kyoto Sanga (0-1).

Dù vậy, Kawasaki Frontale đang chiếm ưu thế rõ ràng trước Kashima Antlers ở thành tích đối đầu trực tiếp với 7 chiến thắng liên tiếp đồng thời bất bại 15 trận kể từ năm 2018. Kawasaki dù “mất chất” sân nhà nhưng họ lại sở hữu hiệu suất làm khách khá tốt: mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 6/7 trận vừa qua. 3 điểm cho Kawasaki!

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale

Nhận định hiệp 1 Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale

4 trận sân nhà gần nhất, Kashima Antlers sạch lưới 45 phút đầu 100% nhưng họ cũng “tịt ngòi” trước giờ nghỉ ở 3 lần trong số đó. Với Kawasaki Frontale, CLB này không thua bàn hiệp 1 trong 7/8 cuộc đụng độ liên tiếp tại sào huyệt Kashima. Khả năng nửa đầu trận đấu này khép lại với tỉ số 0-0 là rất dễ xảy ra!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale

6/8 trận sân nhà vừa qua của Kashima Antlers không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Về phía Kawasaki Frontale, đoàn quân của HLV Toru Oniki cũng chỉ đạt hiệu suất “nổ” 1 bàn mỗi 90 phút trong 5 trận làm khách mới đây tại (các) đấu trường quốc nội. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào kịch bản ít-bàn-thắng cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 173 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây

Nhận định Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 173 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của Kashima Antlers
Nhận định Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 173 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến

  • Kashima Antlers: Hayakawa, Nono, Ueda, Tsukui, Anzai, Higuchi, Sano, Parede, Nakama, Suzuki, Cavric
  • Kawasaki Frontale: Kamifukumoto, Tachibanada, Ominami, Maruyama, Miura, Yamamoto, Wakizaka, Seko, Marcinho, Yamada, Ienaga

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X