Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs FC Tokyo 16h00 ngày 20/7 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs FC Tokyo thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs FC Tokyo

Kashima Antlers vs FC Tokyo
Kashima Antlers vs FC Tokyo

Cách đây một tuần, Kashima Antlers nhận thất bại 1-4 trên sân Yokohama Marinos. Một trận thua khiến nhiều người bất ngờ bởi thời điểm đó, Kashima Antlers đang đạt phong độ tốt trong khi đối thủ rơi vào khủng hoảng. Thất bại này cũng khiến thầy trò HLV Popović bỏ lỡ cơ hội áp sát ngôi nhì bảng của Gamba Osaka. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ 4 với 41 điểm sau 23 vòng đấu.

Chiều nay, Kashima Antlers trở về sân nhà để tiếp đón FC Tokyo và khả năng khách thắng sẽ trở lại với đội bóng đến từ Kashima. Tại sào huyệt Kashima Soccer Stadium, thầy trò HLV Popovic đang đá rất tốt với chuỗi 16 liên tiếp bất bại tính ở tất cả các đấu trường. Tại J League, Kashima Antlers là đội duy nhất chưa thua trên sân nhà từ đầu giải, thắng 7/11 trận.

Phong độ FC Tokyo cũng đang tương đối tốt thời gian qua. Nhưng sở dĩ họ không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu bởi lịch sử chứng kiến sự vượt trội của Kashima Antlers. Theo thống kê, FC Tokyo chỉ 14 lần được hưởng niềm vui chiến thắng sau 51 lần đụng độ kể từ  năm 2003. Họ cũng chỉ thắng 4 và nhận 10 thất bại trong 20 trận làm khách sân Kashima Antlers gần nhất tại J League.

Nhận định hiệp 1 Kashima Antlers vs FC Tokyo

Có 6 bàn thắng được ghi trong 4 trận vừa qua của Kashima Antlers trước khi hiệp 1 kết thúc. 3 trận gần đây của FC Tokyo, 45 phút đầu khép lại có 4 lần lưới rung. Ngoài ra, trận tiếp FC Tokyo sân nhà gần nhất của Kashima Antlers, kết thúc hiệp 1 có 2 pha lập công.

Nhận định diễn biến Kashima Antlers vs FC Tokyo

Liên tiếp 2 trận vừa qua của Kashima Antlers kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Trận sân khách gần nhất của FC Tokyo tại J League, họ thất bại 2-3 trên sân Kashiwa Reysol. Bên cạnh đó, 7/10 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng khép lại với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Kashima Antlers vs FC Tokyo: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Kashima Antlers vs FC Tokyo 16h00 ngày 207 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashima Antlers vs FC Tokyo

Thành tích gần đây

Nhận định Kashima Antlers vs FC Tokyo 16h00 ngày 207 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Kashima Antlers
Nhận định Kashima Antlers vs FC Tokyo 16h00 ngày 207 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của FC Tokyo

Đội hình dự kiến

  • Kashima Antlers: Hayakawa, Nono, Ueda, Tsukui, Anzai, Higuchi, Sano, Parede, Nakama, Suzuki, Cavric
  • FC Tokyo: Kodama, Nakamura, Morishige, Kimoto, Nagatomo, Matsuki, Ko, Higashi, Jaja SIlva, Ogashiwa, Diego

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X