Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Consadole Sapporo 16h00 ngày 6/7 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 05/07/2024 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Consadole Sapporo thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Consadole Sapporo

Kashima Antlers vs Consadole Sapporo
Kashima Antlers vs Consadole Sapporo

Kashima Antlers bước vào vòng 22 với mục tiêu giành chiến thắng không chỉ đảm bảo cho cuộc đua giành danh hiệu, mà còn chiến đấu để giữ vị trí trong top 2. Nên nhớ, đội xếp thứ ba là Gamba Osaka chỉ kém họ về hiệu số bàn thắng bại, trong khi 6 CLB nữa cách vị trí của Kashima Antlers đúng 6 điểm. Phần lớn là do phong độ sa sút gần đây của đoàn quân của Ranko Popovic.

Bằng chứng, Kashima Antlers không thể giành điểm tối đa ở liên tiếp 4 vòng đấu gần nhất. Trong đó phải kể đến thất bại 1-3 trước đội xếp thứ tư là Vissel Kobe. Tuy nhiên, câu lạc bộ thành công nhất Nhật Bản giờ đây có cơ hội hoàn hảo để quay trở lại con đường chiến thắng. Đối thủ sắp tới của họ chỉ là Consadole Sapporo, câu lạc bộ đang đứng cuối bảng và đã thua 7 trận vừa rồi.

Với vỏn vẹn 11 điểm kể từ đầu mùa, thầy trò HLV Mihailo Petrovic bỏ xa nhóm an toàn tới 9 điểm. Họ rất cần một chuỗi kết quả tích cực thời gian tới. Dẫu vậy, đó sẽ là một yêu cầu khó khăn đối với Consadole Sapporo. Nên nhớ, đội bóng này bất thắng 7/9 trận trở lại đây trên mọi đấu trường. Các vị khách đồng thời cũng trắng tay 3 trong 4 chuyến hành quân xa nhà mới nhất.

Nhận định hiệp 1 Kashima Antlers vs Consadole Sapporo

Trong 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa Kashima Antlers vs Consadole Sapporo, có tới 8 trận khép lại trước giờ nghỉ với các pha lập công. Điều tương tự cũng đã xảy ra ở 8/10 trận mới đây mà Kashima Antlers tham gia cùng 9/10 chuyến du đấu vừa qua bên phía Consadole Sapporo.

Nhận định diễn biến Kashima Antlers vs Consadole Sapporo

Có thể mong chờ vào kịch bản cởi mở với nhiều pha lập công xuất hiện ở cặp đấu này. Thống kê chỉ ra, 6/9 màn so tài vừa rồi giữa Kashima Antlers vs Consadole Sapporo tổng tình huống lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt quá mức 3. Đây cũng chính là kết quả ở 5/7 trận gần đây của Kashima Antlers và 4/7 chuyến đi xa mới nhất của Consadole Sapporo.

Dự đoán kết quả

Kashima Antlers vs Consadole Sapporo: 3-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Kashima Antlers vs Consadole Sapporo 16h00 ngày 67 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashima Antlers vs Consadole Sapporo

Thành tích gần đây

Nhận định Kashima Antlers vs Consadole Sapporo 16h00 ngày 67 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Kashima Antlers
Nhận định Kashima Antlers vs Consadole Sapporo 16h00 ngày 67 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Consadole Sapporo

Đội hình dự kiến

  • Kashima Antlers: Hayakawa; Nono, Ueda, Sekigawa, Anzai; Sano, Chinen; Morooka, Nago, Fujii; Suzuki
  • Consadole Sapporo: Sugeno; Takao, Ieizumi, Okada; Tanaka, Baba, Komai, Suga; Kobayashi, Hasegawa; Omori

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X