Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Atletico Nacional 17h30 ngày 14/12 (FIFA Club World Cup 2016)

Thứ Tư 14/12/2016 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kashima Antlers vs Atletico Nacional lúc 17h30 ngày 14/12 (FIFA Club World Cup 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Kashima Antlers vs Atletico Nacional 17h30 ngay 1412 (FIFA Club World Cup 2016) hinh anh
Kashima Antlers vs Atletico Nacional

Chủ nhà Kashima Antlers đang thể hiện tốt tại FIFA Club World Cup 2016. Sau khi vượt qua nhà ĐKVĐ của châu Đại dương Auckland City, Kashima tiếp tục hạ gục ông vua của làng bóng đá châu Phi cấp CLB, Mamelodi Sundowns. Điểm đặc biệt, cả 2 chiến thắng này của họ đều đến vào những phút cuối, qua đó chứng tỏ sức chiến đấu và tinh thần bền bỉ của Kashima.

Tại bán kết FIFA Club World Cup đội bóng Nhật Bản tránh được "ông kẹ" Real Madrid và gặp Atletico National, nhà vô địch Nam Mỹ, đương nhiên được đánh giá thấp hơn Real rất nhiều. Kashima đang có thiên thời, địa lợi hơn so với đối thủ song nói gì thì nói, họ vẫn thua kém đội bóng Colombia về nhiều phương diện.

Cần nhớ rằng Atletico National đã thống trị bóng đá Nam Mỹ trong năm 2016. CLB của Colombia đã vô địch Copa Libertadores (tương đương với UEFA Champions League tại châu Âu) hồi đầu năm, và sau đó còn lọt vào đến trận chung kết Copa Sudamericana (tương đương Europa League) vào cuối năm nhưng trận đấu vĩnh viễn không thể diễn ra vì tai nạn máy bay thảm khốc cướp đi sinh mạng của 19 thành viên đội bóng Chapecoense, đối thủ của Atletico National ở chung kết. Đội bóng này cũng đề nghị BTC trao luôn danh hiệu vô địch Copa Sudamericana cho Chapecoense như sự tri ân, tưởng nhớ những người đã mất.

Atletico National hiện được ví như Barca của bóng đá Colombia. Họ sở hữu rất nhiều tuyển thủ Colombia. Đội bóng này cũng chuẩn bị kỹ càng cho FIFA Club World Cup khi đã chủ động buông sức vòng gần nhất ở giải VĐQG Colombia trước khi bay sang Nhật Bản. Với đẳng cấp cùng kỹ thuật vượt trội, sẽ không bất ngờ nếu như Atletico National hạ gục Kashima Antlers để ghi tên mình trong trận chung kết.

THÔNG TIN BÊN LỀ:
*Kashima Antlers đã có 2 trận đấu tại giải, thắng 2-0 trước đại diện của châu Phi và 2-1 trước đại diện của châu Đại dương.
*Đây mới là trận đầu tiên của Atletico Nacional.
*Kashima Antlers đã gặp một đại diện của Colombia trong năm nay, đó là đối đầu với Independiente Santa Fe tại Suruga Bank Championship. Kết quả là Kashima Antlers đã phải nhận thất bại.
*Kashima Antlers đã ghi được 4 bàn tại giải, và đều đến trong hiệp 2.
*Đây là lần đầu tiên cả 2 đội tham dự giải.

Nhận định: 1-3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X