Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Karlsruher vs Osnabruck 0h30 ngày 20/1 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karlsruher vs Osnabruck thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Karlsruher vs Osnabruck

Karlsruher vs VfL Osnabruck
Karlsruher vs VfL Osnabruck

Mùa trước, Karlsruher xếp hạng 7 chung cuộc ở giải hạng 2 - thành tích không quá tệ. Mùa này, Karlsruher đang có dấu hiệu đi xuống. Sau 17 vòng, đoàn quân của HLV Christian Eichner thu về được 5 chiến thắng và tổng cộng 21 điểm cùng vị trí thứ 12 trên BXH.

Tuy nhiên, Karlsruher đã khép lại năm 2023 khá mỹ mãn với chuỗi 5 trận bất bại (2 chiến thắng và 3 trận hòa). Song với việc chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm, họ vẫn cần phải tiếp tục nỗ lực. Trong giai đoạn nghỉ Đông vừa rồi, họ chơi 3 trận giao hữu và thắng cả ba: đả bại Luzern và Nuremberg với cùng tỷ số (3-1) rồi thắng lợi tới 4 bàn không thủng lưới trước SSV Ulm 1846.

Trong khi đó, Osnabruck vẫn đang chìm nghỉm trong chuỗi thành tích vô cùng tệ hại. Đội bóng này cho đến giờ mới thắng đúng 1 trận ở giải hạng 2 Đức mùa này (thua 10). Với vẻn vẹn 9 điểm thì đương nhiên vị trí dành cho họ là chót BXH. Đáng lo hơn là khoảng cách giữa với nhóm an toàn ngày càng xa vời.

Mức -1 dành cho Karlsruher nói lên rất nhiều điều từ phong độ cho đến chất lượng đội hình đều đang tỏ ra áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. Hơn nữa là, Karlsruher đang thi đấu cực thành công dưới mái vòm BBBank Wildpark với 4/5 trận gần nhất toàn thắng.

  • Lựa chọn: Karlsruher

Nhận định tổng bàn thắng trận Karlsruher vs VfL Osnabruck

Ở trận đụng độ gần nhất giữa Karlsruher và VfL Osnabruck vào tháng 7/2023, đã xuất hiện 5 tình huống lập công từ cả đôi bên. Cùng với đó, khả năng mang về bàn thắng của Karlsruher tại sân nhà đang khá ấn tượng: 4/5 trận mới nhất tạo ra không dưới 3 pha làm bàn. Hai chuyến thi đấu xa nhà vừa qua của Osnabruck cũng đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Karlsruher vs VfL Osnabruck: 3-1

Thành tích đối đầu Karlsruher vs VfL Osnabruck

Karlsruher vs Osnabruck
 

Thành tích gần đây của Karlsruher vs VfL Osnabruck

Karlsruher vs Osnabruck
 
Karlsruher vs Osnabruck
 

Đội hình dự kiến Karlsruher vs VfL Osnabruck

  • Karlsruher: Patrick Drewes, Sebastian Jung, Marcel Franke, Philip Heise, Robin Bormuth, Lars Stindl, Jérôme Gondorf, Marvin Wanitzek, Fabian Schleusener
  • VfL Osnabruck: Lennart Grill, Bashkim Ajdini, Maxwell Gyamfi, Oumar Diakhite, Florian Kleinhansl, Michael Cuisance, Dave Gnaase, Robert Tesche, Jannes Wulff, Christian Joe Conteh, Erik Engelhardt

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X