Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Karlsruher vs Leverkusen 01h45 ngày 12/8 (Cúp QG Đức 2017/18)

Thứ Sáu 11/08/2017 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Karlsruher vs Leverkusen lúc 01h45 ngày 12/8 (Vòng 1 Cúp quốc gia QG Đức 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Karlsruher vs Leverkusen 01h45 ngay 128 (Cup QG Duc 201718) hinh anh
Karlsruher vs Leverkusen

Nhận định Karlsruher vs Leverkusen: 0-1

Chạm trán đối thủ kém xa về đẳng cấp như Karlsruher là cơ hội không thể tốt hơn cho Leverkusen tìm kiếm một sự mới mẻ sau hàng loạt các kết quả tệ hại trong tour du đấu hè.

Những tưởng sự hứng khởi sau chiến thắng tưng bừng đầu hè sẽ mở ra hàng loạt những hứa hẹn vào một viễn cảnh tươi đẹp cho Leverkusen. Một sự thay đổi, sau hàng loạt những biến động trong mùa giải năm ngoái.

Thế nhưng sự thảm hại được Bầy Sư tử thể hiện ngay sau đó, trong 5 trận tiếp theo họ hòa và thua đã đẩy đại diện của Bundesliga vào tình thế khó khăn về cả tinh thần lẫn phong độ. Không những vậy, sự thụt lùi này tạo ra những hiệu ứng xấu khác, đồng thời là sự ngờ vực từ NHM.

Mang theo sự ảm đạm đó vào mùa giải chính thức – Cúp quốc gia Đức – Leverkusen sẽ làm khách tới sân của Karlsruher để nuôi hy vọng tìm ra ánh sáng trước ngày Bundesliga khởi tranh.

Hy vọng có vé đi tiếp của Leverkusen khi được đánh giá khá cao khi đối thủ của họ là Karlsruher, một CLB đang thi đấu tại giải hạng Ba Đức sau khi rớt hạng mùa trước. Hơn nữa, Karlsruher cũng đang rơi vào tình cảnh không khác Leverkusen là mấy, chỉ khác ở chỗ đội chủ nhà đã vào giải chính.

Đáng chú ý, đã từ khá lâu rồi NHM không thấy Karlsruher giữ sạch lưới. Theo đó, 11 trận đã qua mỗi trận đội bóng này đều để thua ít nhất 1 bàn. Chưa hết, lịch sử cũng không hề ủng hộ CLB có 123 năm tuổi trong các cuộc đọ tài cùng Leverkusen khi không thắng 29/34 trận). Bù lại, tại lãnh địa Wildparkstadion, đoàn quân của Marc-Patrick Meister chơi khá hay khi bất bại 4 trận trong 1 tháng qua.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X