Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kalmar vs Djurgardens 20h00 ngày 20/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Kalmar vs Djurgardens giải VĐQG Thụy Điển hôm nay: Chuyên gia nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Kalmar vs Djurgardens

Kalmar vs Djurgardens
Kalmar vs Djurgardens

Đứng thứ 14 trong tổng số 16 CLB sau 14 vòng đấu giải VĐQG Thụy Điển Allsvenskan 2024, Kalmar đang căng mình trong cuộc chiến trụ hạng. Với 13 điểm, Kalmar chỉ hơn 2 đội cuối bảng (xuống hạng trực tiếp) 2 điểm trong khi khoảng cách giữa họ và vị trí an toàn cuối cùng (IFK Goteborg, 13) là 4 điểm.

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền thay Henrik Jensen, Stefan Larsson đã giúp Kalmar giành thắng lợi 2-1 tại sào huyệt AIK Solna trong trận ra mắt. Tuy nhiên, trận thứ 2 của Kalmar-Larsson là một thất bại, 0-1 trên sân nhà trước Brommapojkarna. Thách thức tiếp theo cho Kalmar là 90 phút sân nhà gặp Djurgardens, đội đang giữ Top 2 BXH.

Với chỉ 4 điểm sau 7 trận sở hữu địa lợi kể từ đầu mùa, Kalmar là đội đá sân nhà tệ nhất giải. Trong khi đó, Djurgardens đang thể hiện phong độ sân khách tuyệt vời, toàn thắng 4 vòng đấu liên tiếp. Với 31 điểm sau 14 trận thắng 10, hòa 1 và thua 3, Djurgardens hiện chỉ kém đầu bảng Malmo 4 điểm nhưng chơi ít hơn đối thủ 1 trận.

Kalmar sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Rony Jansson và tiền vệ Carl Gustafsson do chấn thương của họ. Phía đối diện, Djurgardens cũng thiếu vắng cặp đôi Piotr Johansson - Rasmus Schuller vì lý do tương tự. Chủ khủng hoảng gặp khách thăng hoa, một chiến thắng cho Djurgardens là khả năng dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Kalmar vs Djurgardens

Thành tích hiệp 1 sân khách của Djurgardens là đặc biệt ấn tượng. Cụ thể, 19 chuyến hành quân xa thuộc các giải đấu chính thức tính từ tháng Tám năm ngoái, CLB này LUÔN từ hòa tới thắng 45 phút đầu. 10 năm qua, Djurgardens cũng bất bại và sạch lưới trước giờ nghỉ giải lao 11 trận liên tiếp tại sào huyệt Kalmar.

Nhận định diễn biến Kalmar vs Djurgardens

Tính tất cả các đấu trường, 5 trận sân khách mới đây chứng kiến Djurgardens đều ghi từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút, tổng cộng 15 pha lập công. Trong khi đó, Kalmar đã trải qua 11 trận sân nhà liên tiếp ở (các) giải quốc nội không thể giữ sạch lưới, nhận cả thảy 20 bàn thua. Ba cuộc đụng độ trong vòng 1 năm qua giữa 2 CLB cũng cho bình quân 4 bàn/trận.

Dự đoán kết quả

Kalmar vs Djurgardens: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kalmar vs Djurgardens 20h00 ngày 207 (VĐQG Thụy Điển) 1
Thành tích đối đầu giữa Kalmar vs Djurgardens

Thành tích gần đây Kalmar vs Djurgardens

Nhận định Kalmar vs Djurgardens 20h00 ngày 207 (VĐQG Thụy Điển) 2
Thành tích gần đây của đội Kalmar 
Nhận định Kalmar vs Djurgardens 20h00 ngày 207 (VĐQG Thụy Điển) 3
Thành tích gần đây của đội Djurgardens

Đội hình dự kiến:

  • Kalmar: Brolin; Hallberg, Saetra, Osuji, Motaraghebjafarpour; Romario, Gojani, Skrabb; Ring, Trenskow, Islamovic
  • Djurgardens: Zetterstrom; Therkildsen, Danielson, Larsson, Dahl; Leach, Ekdal; Wikheim, Nguen, Gulliksen; Hummet

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X