Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kaiserslautern vs Stuttgart 23h30 ngày 25/10 (Cúp quốc gia Đức 2017/18)

Thứ Tư 25/10/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kaiserslautern vs Stuttgart lúc 23h30 ngày 25/10 (Vòng 2 Cúp quốc gia Đức 2017/18):  Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Kaiserslautern vs Stuttgart 23h30 ngay 2510 (Cup quoc gia Duc 201718) hinh anh
Kaiserslautern vs Stuttgart
Nhận định Kaiserslautern vs Stuttgart: 0-2


Số phận đã đưa Kaiserslautern và Stuttgart sớm hội ngộ tại vòng 2 cúp quốc gia Đức mùa này. Mùa trước, cả hai còn ngồi cùng mâm hạng 2 Đức nhưng Stuttgart bằng nỗ lực không mệt mỏi đã trở lại Bundesliga còn cựu vương một thời Kaiserslautern chưa biết đến bao giờ mới lại được tận hưởng bầu không khí của hạng đấu cao nhất nước Đức.
 
Hiện tại Kaiserslautern đang vật lộn ở vị trí cuối BXH giải hạng 2 Đức, còn bầy “Thiên Nga” lại được cho là khá thành công tại Bundesliga với tư cách tân binh giải đấu. Có thể nói, tiếp đón Stuttgart ở hoàn cảnh này là không đúng thời điểm cho Kaiserslautern. Bởi mục tiêu được đặt ra bây giờ là trụ hạng thành công, chứ không phải đặt tham vọng tại Cúp quốc gia. Ngoài ra, phong độ tệ hại thời gian gần đây cũng là trở ngại lớn cho đội chủ nhà. 9 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường, họ chỉ có được đúng 1 chiến thắng và thua đến 6 trận.

Còn với Stuttgart, thì rõ ràng gặp Kaiserslautern sướng hơn nhiều so với chạm trán các đối thủ cùng hạng tại Bundesliga. Lợi thế về mặt tâm lý cũng đảm bảo cho các vị khách 1 trận đấu tốt đêm nay. Mùa trước, Stuttgart giành thắng lợi ở cả 2 lượt trận gặp Kaiserslautern, thậm chí không bị thủng lưới bàn nào.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Theo Châu Á, Kaiserslautern thua 6/8 trận gần đây, 3 trận gần nhất của họ bàn thắng đã không xuất hiện trong hiệp 1.
Cũng theo Châu Á, Stuttgart thắng 3 thua 3 trong 6 vòng đấu mới đây tại Bundesliga.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Tổng chẵn bàn thắng: Với 8/10 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, tổng chẵn bàn thắng vẫn là cái kết của trận đấu. 4/6 lần ra sân vừa qua của Kaiserslautern trên sân nhà cũng có kết thúc tương tự.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X